Hai thành viên mới nhà Blackberry lộ diện

Thứ ba, ngày 18/01/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khá im hơi lặng tiếng chứng kiến các đối thủ trình diễn tại CES 2011, nhà sản xuất dòng điện thoại Blackberry vừa hé lộ 2 trong loạt tân binh mới nhất, gồm Blackberry Torch 2 và Curve Apollo.
Bình luận 0

Có vẻ như RIM đang ấp ủ dự án đổi mới toàn diện, để tăng sức đề kháng trước sự nổi dậy của smartphone Android, vì thế không khó hiểu vì sao nhiều smartphone mới được RIM tung ra cùng lúc như vậy.

img
Black Torch 2

Trước tiên là Blackberry Torch 2, thế hệ mới của dòng điện thoại trượt màn hình cảm ứng sẽ được nâng cấp bộ xử lý mạnh mẽ hơn, tốc độ tăng lên 1.3GHz.

Blackberry Torch 2 sẽ sử dụng màn hình cảm ứng VGA kích thước 3.2inch, bộ nhớ trong 8GB, RAM 512MB, hỗ trợ các tính năng kết nối Wi-fi, định vị toàn cầu GPS, la bàn kỹ thuật số. Mặt sau máy là một camera 5megapixel.

Thế hệ mới nhất của Torch chạy trên nền tảng hệ điều hành Blackberry OS phiên bản cập nhật 6.1 và dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường từ quý III năm nay, ít nhất thì sẽ được phân phối qua nhà mạng AT&T của Mỹ.

Thành viên thứ 2 của gia đình Blackberry được hé lộ là Curve Apllo, hứa hẹn là smartphone cao cấp cả về thiết kế và trang bị công nghệ.

img
Black Curve Apollo

Blackberry Curve Applo vẫn trưng dụng kiểu dáng thiết kế đặc trưng của dòng Blackberry hiện đại, với bàn phím QWERTY đầy đủ và trackpad.

Tân binh này được trang bị màn hình HVGA độ phân giải 480x360pixel, bộ xử lý Marvel tavor MG-1 tốc độ 800MHz, RAM 512MB. Các tính năng kết nối cũng bao gồm hỗ trợ wi-fi, GPS, NFC. Có khả năng Curve Apollo cũng sẽ chạy trên nền tảng Blackberry OS bản 6.1.

Cuối cùng, Blackberry Curve Apollo là smartphone được xếp vào danh sách mỏng nhất của dòng Blackberry, máy chỉ dày 11mm, có camera 5megapixel ở mặt sau có hỗ trợ đèn Flash.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem