Hai vợ chồng thuê bắt cóc người, đánh đập đòi nợ

Thứ ba, ngày 24/05/2011 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đòi nhiều lần nhưng anh Ly chưa có tiền trả, H. và vợ đã thuê bốn đối tượng với giá 20 triệu đồng để đòi lại khoản tiền 50 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 24.5, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã làm rõ băng nhóm đòi nợ thuê, bắt giữ người trái pháp luật, đánh đập nạn nhân.

Cơ quan điều tra đã bắt giữ 4 đối tượng, gồm Khuất Duy Hùng (SN 1980, ở Xuân Khanh, Sơn Tây); Trần Văn Lực (SN 1993), Vũ Văn Bắc (SN 1991) và Nguyễn Văn Thực (SN 1991), đều trú ở Trường Thịnh, Ứng Hòa.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, anh Lưu Trọng Ly (SN 1983, ở phường Kiến Hưng, Hà Đông) có vay của vợ chồng Nguyễn Văn H. (SN 1971, ở Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Hà Đông) với số tiền 50 triệu đồng. Vợ chồng Hưng đòi nhiều lần nhưng anh Ly chưa có tiền trả. Hưng và vợ đã thuê các đối tượng trên với giá 20 triệu đồng để đòi lại khoản tiền trên.

Ngày 14.5, các đối tượng đến quán Hoa Đất (ở phường Văn Quán, Hà Đông) bắt giữ anh Ly. Sau khi bắt anh Ly, chúng đưa về nhà nghỉ của Hùng ở Sơn Tây, giam giữ, đánh đập. Chúng bắt anh Ly báo cho gia đình mang nộp tiền cho vợ chồng Hưng. Đến ngày 16.5, gia đình anh Ly đã đưa 50 triệu đồng cho vợ chồng Hưng. Sau khi nhận đủ tiền, chúng mới thả anh Ly về.

Được biết, nhóm của Hùng là các đối tượng chuyên đi đòi nợ thuê bằng dao kiếm, sẵn sàng xử nặng nạn nhân nếu không đáp ứng yêu cầu của chúng.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án và các tình tiết liên quan.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem