Hãng Apple tung ra hệ điều hành mới

Chủ nhật, ngày 28/11/2010 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Apple vừa cho ra mắt hệ điều hành mới nhất cho điện thoại di động mang tên iOS 4.2 với mong muốn sẽ thành hàng “hot” trong mùa mua sắm trong dịp cuối năm.
Bình luận 0

Hệ điều hành mới thích ứng với iPad, iPhone và iPod cảm ứng. Người sử dụng có thể download bằng tiện ích iTunes.

img

Với hệ điều hành mới này, người dùng có thể sử dụng nhiều chức năng sẵn có trên iPhone và iPod cảm ứng.

Ông Steve Jobs, CEO của hãng Apple nói: “Hệ điều hành iOS 4.2 làm cho iPad trở nên một sản phẩm hoàn toàn mới, mang đến niềm vui trong mùa Giáng sinh và năm mới. iOS 4.2 nhằm vào các chức năng mà các loại máy tính bảng khác đang hướng tới”.

Hệ điều hành iOS 4.2 còn có các chức năng đáng chú ý như AirPrint - cho phép in không dây từ iPad, iPhone và iPod ; AirPlay - cho phép nghe nhạc, xem video và ảnh trong iPad, iPhone và iPod trên màn hình tivi mà bằng công nghệ không dây thông qua hộp TV set-top của Apple.

Apple còn cho người sử dụng được dùng miễn phí chức năng mới gọi là Find My iPhone (Tìm iPhone của tôi) trên iPad, iPhone 4 và thế hệ iPod cảm ứng mới nhất. Nếu người sử dụng để thất lạc iPad, iPhone và iPod ở đâu đó, có thể tìm bằng bản đồ và làm cho nó hiển thị một tin nhắn hay phát ra tiếng động; người sử dụng có thể xóa hay khóa dữ liệu trong iPad, iPhone và iPod bị thất lạc từ xa.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem