Hàng chục cụ bà của một thị trấn bị cưỡng hiếp

Thứ năm, ngày 15/09/2011 10:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Billy Joe Harris 54 tuổi, một cựu nhân viên coi ngục, có biệt danh “Kẻ hiếp dâm lúc chạng vạng” sống ở bang Texas, Mỹ, phải hầu tòa vì bị tình nghi hiếp dâm hàng loạt các cụ bà, tuổi từ 65 tới 91.
Bình luận 0

Hàng loạt vụ cưỡng hiếp đã xảy ra tại các thị trấn nông thôn thuộc bang Texas, khiến người dân địa phương vô cùng hoảng sợ.

Bắt đầu là vụ một phụ nữ 65 tuổi ở Yoakum bị cưỡng hiếp vào tháng 1.2009. Một bà 81 tuổi thoát thân nhờ dùng súng tự vệ, nhưng tên trộm này đã lấy đi một số tiền mặt và hàng hóa. Một cụ bà 66 tuổi khác bị tấn công hai lần cho dù bà đã chuyển nhà sang thị trấn khác sinh sống sau vụ tấn công đầu tiên.

Đã có hơn 10 cụ bà trở thành nạn nhân của tên tội phạm dâm đãng.

img
Billy Alan Cohen trong phiên xử ngày 13.9 vừa qua.

Rất nhiều phụ nữ lớn tuổi tại các thị trấn nơi đã diễn ra những vụ tấn công đã mua hệ thống báo động và bình xịt hơi cay để tự vệ. Sự hoảng sợ lớn đến mức các phụ nữ cao tuổi tại một thư viện ở Yoakum phải đóng kín cửa trong giờ làm việc.

Theo các nhân viên điều tra, tên yêu râu xanh này đã theo dõi ngôi nhà của nạn nhân và lập kế hoạch từ trước. Sau đó, hắn cắt đường dây điện thoại và làm hỏng đèn điện bên ngoài nhà nạn nhân để cho họ không thể kêu gọi sự giúp đỡ từ bên ngoài. Tiếp đến, hắn lục soát khắp căn hộ của nạn nhân và bất ngờ tấn công những phụ nữ ở trên giường của họ. Tất cả các nạn nhân đều sống một mình.

Cảnh sát địa phương đã điều tra và xác định, Billy Joe Harris, là nghi can số một. Trong phiên tòa xét xử Billy, Alan Cohen, luật sư của hắn, sẽ bào chữa thân chủ vô tội vì lý do anh ta mắc bệnh tâm thần.

Thẩm phán Skipper Koetter cho biết, Billy bị còng tay và xích chân tại phiên tòa xét xử để đảm bảo an toàn cho luật sư của anh ta và phía tòa án. Trong khi đó, Billy một mực khai rằng, hắn ta và các nạn nhân đều có hẹn hò trước đó.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem