Hàng Việt Nam chất lượng cao
-
Nhiều sản phẩm chủ chốt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành như bình nước nóng, máy lọc nước R.O, máy nước nóng năng lượng mặt trời… tiếp tục được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận được tổ chức tối 14/3/2023 tại TP Hồ Chí Minh.
-
Năm 2023, các doanh nghiệp nên hướng đến nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn bằng cách khai thác cả vòng đời của nguyên liệu, hình thành chuỗi giá trị mới, nâng sức cạnh tranh cho sản phẩm Việt.
-
"Tinh thần dân tộc là một trong những yếu tố góp phần thành công cho thương hiệu hàng hóa của doanh nghiệp nội địa. Tuy nhiên, trong thời gian tới, doanh nghiệp tạo ra sản phẩm được định danh hàng Việt Nam, nên tư duy và phát huy tinh thần dấn thân không mệt mỏi để hội nhập thị trường thương mại tự do".
-
Theo các chuyên gia về thị trường tiêu dùng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm “xanh”, “sạch” và có tính “bền vững” ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay.
-
Tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố trong Mạng lưới liên kết ABCD Mekong (An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp), TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức Diễn đàn Mekong Connect 2022.
-
Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood với tôn chỉ mục đích là "Thực phẩm sạch cho mọi gia đình" luôn tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng và nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".
-
Triết lý xuất khẩu năm sau cao hơn năm trước bây giờ không còn đúng nữa vì bên cạnh những khó khăn khách quan, các nước còn tăng cường các biện pháp phòng vệ thương mại…
-
Nova Consumer vừa hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods vào cuối quý 2 năm nay. Việc bổ sung mảnh ghép F cuối cùng để hoàn tất việc xây dựng chuỗi 3F của Nova Consumer đã giúp doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Nova Group tự tin “chạm” đến kế hoạch vốn hóa tỷ USD
-
Kỳ vọng sớm đưa Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới, 40 doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực chế biến thực phẩm đã trưng bày nhiều sản phẩm bắt mắt, có mẫu mã, chất lượng cao nhằm giới thiệu những đặc sản nổi tiếng của các địa phương đến với lãnh đạo và cán bộ, công chức tại trụ sở Bộ NNPTNT.
-
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhóm sản phẩm đảm bảo sức khỏe. Hậu dịch Covid-19, xu hướng này ngày càng tăng, họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho nhóm hàng đảm bảo sức khỏe hoặc chú trọng yếu tố lành mạnh.