Hàng Việt Nam chất lượng cao
-
Hơn 1.000 loại sản phẩm gia vị Việt được quy tụ từ khắp mọi miền đất nước sẽ đổ về TP.HCM dự Lễ hội 'Tinh hoa gia vị Việt' trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay.
-
Cà pháo lên men là món ăn truyền thống rất quen thuộc tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương kỳ vọng tương lai cà pháo sẽ trở thành món ăn được cả thế giới biết đến như kim chi của Hàn Quốc.
-
Thị trường gia vị tại Việt Nam tưởng nhỏ nhưng khi được đầu tư bài bản thì doanh nghiệp có thể dễ dàng kiếm cả trăm tỷ đồng mỗi năm chỉ từ việc bán lọ muối hay gói xốt cho các bà nội trợ…
-
Hàng năm Việt Nam xuất khẩu nhiều gia vị thô như quế, hồi, đinh hương, thảo quả…nhưng để phát triển tăng giá trị gia vị thô phải chuyển hóa sản xuất từ bếp ăn thành sản phẩm đóng gói
-
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) cho biết, tại Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2022 tổ chức ngày 29/03/2022, PVFCCo tiếp tục được vinh danh là HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, nối dài chuỗi 19 năm liên tiếp được nhận danh hiệu này.
-
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, vì vậy đòi hỏi hàng Việt phải tiệm cận về mặt chất lượng với hàng hóa của khu vực và thế giới…
-
Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) cho biết một điểm rất quan trọng của chương trình HVNCLC - Chuẩn hội nhập là đã xây dựng được một tiêu chuẩn bước đệm giữa VietG.A.P và GlobalG.A.P để đưa nông sản Việt Nam thâm nhập vào thị trường thế giới.
-
Mùa dịch Covid-19, kim chi Hàn Quốc đã tăng doanh số xuất khẩu 50% nhờ truyền thông, marketing tốt rằng các sản phẩm lên men có thể hỗ trợ miễn dịch. Trong khi đó, Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm lên men như cà pháo, cải chua, giá chua… nhưng lâu nay vẫn chưa được quảng bá tốt, chưa phát triển xứng tầm…
-
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ nông dân trồng hoa, Hãng thời trang danh tiếng Uniqlo đã mở cửa hàng hoa đầu tiên tại chi nhánh Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).
Ngày 18-1, thương hiệu thời trang Uniqlo đã ra mắt cửa hàng hoa Uniqlo Flower, và bắt đầu thử nghiệm tại cửa hàng Đồng Khởi từ 21 đến 31/1.
-
Hàng Việt được các siêu thị đánh giá ngày càng chất lượng, cách thức tổ chức, sản xuất cũng chuyên nghiệp hơn. Đây là cơ hội của hàng Việt để tiếp cận người tiêu dùng cũng như xuất khẩu sang các nước.