Hàng việt nam
-
Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.
-
Theo Bộ Công Thương, CPTPP, EVFTA, VN-EAEU FTA, UKFTA và nhiều FTA song phương sẽ tạo thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Mỹ trong năm nay.
-
Tập đoàn Carrefour và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã phối hợp tổ chức khai trương Gian hàng Việt chào Xuân tại các siêu thị thuộc tập đoàn.
-
Sáng 6/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) tổ chức Lễ khai trương điểm trưng bày - kết nối - hỗ trợ tiêu thụ nông sản. Theo đó, đã có 49 Hội Nông dân tỉnh, thành phố gửi 500 sản phẩm tham gia; có 5 Hội Nông dân tỉnh, thành phố đã liên hệ và đăng ký sẽ tham gia.
-
VietTimes – Tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái về số lượng, các sản phẩm "Made in Vietnam" được phân phối qua chợ công nghệ Amazon đã mang về doanh thu vượt mốc 500.000 USD, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2021.
-
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ở huyện Tam Đường (Lai Châu) đạt được nhiều kết quả tích cực khi hàng Việt trở thành lựa chọn phổ biến của người dân nơi đây.
-
Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.
-
Hàng Việt Nam đang chiếm trên 90% số lượng, chủng loại hàng hóa tại WinMart/WinMart+, trong đó doanh thu từ các mặt hàng nông sản chiếm trên 30%.
-
Chỉ còn 1 tuần nữa đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.
-
Tìm hiểu thị trường, đánh giá nhu cầu của sản phẩm gỗ, xác định đối thủ cạnh tranh và những đối xử đặc biệt của Hiệp định CPTPP đối với các mặt hàng gỗ và sản phẩm gỗ... sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, tiếp cận tốt hơn với thị trường đầy khó tính này.