Dự kiến, dự án sẽ bắt đầu từ tháng 8 với hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm, đào tạo và tư vấn cho tiểu thương bán hàng, phát mẫu sản phẩm mẫu dùng thử… tại 10 phiên chợ ở quận 7, 8 và Tân Bình.
Theo ban tổ chức, ở giai đoạn này, sẽ tập trung vào hai khâu: Nâng cao hiệu quả kết nối tiểu thương và nhà sản xuất; đẩy mạnh truyền thông để nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt tại chợ. Ngoài ra, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao còn có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm khó thâm nhập thị trường như quần áo, giày dép…
Lê Nam
Vui lòng nhập nội dung bình luận.