Hảo hảo
-
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
-
Nhật Bản đang gia tăng lượng nhập khẩu mì ăn liền từ Việt Nam và Thái Lan dù các sản phẩm Hàn Quốc vẫn có thị phần lớn ở xứ sở mặt trời mọc, theo báo Nikkei Asia.
-
Liên quan đến việc mỳ Hảo Hảo xuất sang EU có chứa chất Ethylene oxide, Thứ trưởng Bộ NNPTNT Trần Thanh Nam, Tổ trưởng Tổ công tác 970 khẳng định, tất cả các sản phẩm nông sản, thực phẩm xuất sang thị trường EU đều đảm bảo các tiêu chuẩn, quy chuẩn đối tác đưa ra.
-
Công ty Acecook dự kiến sẽ công bố thông tin về vụ tồn dư Ethylene Oxide trong gia vị mỳ Hảo Hảo vào thứ 2 (13/9); Cổ phiếu công ty nhập vắc xin liên tục "đo sàn"; Đôi nam nữ tại Hà Nội nộp hơn 40 tỷ đồng tiền thuế từ viết ứng dụng... là những thông tin kinh tế nóng 24h qua.
-
Sản phẩm bị thu hồi chưa chắc đã mang tới “sóng gió”. Một doanh nghiệp Việt vẫn tăng trưởng như vũ bão.
-
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam – chủ sở hữu thương hiệu mì Hảo Hảo, được xem là “vua mì ăn liền” tại Việt Nam với doanh thu lên tới trên 10.000 tỷ đồng.
-
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
-
(Dân Việt) - Xuyên suốt toàn bộ tiết mục của Khương Ngọc - Mỹ Lệ là thương hiệu của nhãn mì Hảo Hảo. Bắt đầu từ clip cô vợ keo kiệt Mỹ Lệ cho anh chồng tội nghiệp ăn toàn mì gói rồi đặt cả thùng mì lên bàn “đe dọa”.
-
"Từ số sau, nếu chương trình tiếp tục ngày càng quảng cáo lộ liễu, làm chệch hướng, sai mục đích, ảnh hưởng tới khán giả xem truyền hình thì cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý. Bộ Văn hóa sẽ tuýt còi chương trình này".
-
Dân Việt - Chưa bao giờ, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo đồng loạt hát đuối đến thế, và có lẽ, cũng chưa có lúc nào, nhãn hàng tài trợ lại được quảng cáo trên sân khấu “hăng” tới vậy!