Cặp đôi hoàn hảo: Hát càng đuối, quảng cáo càng sung

Thứ hai, ngày 25/03/2013 08:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa bao giờ, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo đồng loạt hát đuối đến thế, và có lẽ, cũng chưa có lúc nào, nhãn hàng tài trợ lại được quảng cáo trên sân khấu “hăng” tới vậy!
Bình luận 0

Ngoài “điệp khúc” được cặp MC Trấn Thành – Vy Oanh thay nhau “nhắc” khán giả về tên nhà tài trợ, đêm qua, trong liveshow 6 – Cặp đôi hoàn hảo, trọng trách này dường như còn được san sẻ lên vai các thí sinh.

img
Trang phục gắn hoa làm từ bao bì mì Hảo Hảo của cặp Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Xuyên suốt toàn bộ tiết mục của Khương Ngọc – Mỹ Lệ, thương hiệu của nhãn hàng Hảo Hảo được cặp đôi ra sức quảng cáo. Bắt đầu từ clip, cô vợ keo kiệt Mỹ Lệ cho anh chồng tội nghiệp Khương Ngọc ăn toàn mì gói, rồi bệ thẳng cả két mì Hảo Hảo lên mặt bàn “đe dọa”.

Tưởng rằng trò quảng cáo chấm hết, nhưng không, khi bước lên sân khấu trực tiếp, cặp thí sinh còn trình làng “bộ sưu tập thời trang Hảo Hảo” khiến khán giả hoa mắt, chóng mặt vì sự quá lố và lộ liễu.

Tuy nhiên, Khương Ngọc – Mỹ Lệ không phải là trường hợp duy nhất “đầu quân” cho nhà tài trợ. Bạn đồng hành của họ là cặp đôi nổi tiếng quái chiêu Cát Phượng – Phan Đình Tùng.

Vào vai một cô vợ quyết tâm nhu mì, hiền thục, đảm đang để giữ chồng, Cát Phượng hứa hẹn sẽ làm đủ món ăn ngon, trong đó có cả món “mì gói Hảo Hảo” cho ông xã ăn.

Rõ ràng, vinh danh nhà tài trợ là chuyện-phải-làm đối với bất cứ chương trình nào. Tuy nhiên, sự phô trương quá đà sẽ trở nên phản cảm và gây bức xúc cho khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem