Háo hức đón chờ đại tiệc “Day Vietnam 2011”

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 16:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa đầy một ngày nữa, sự kiện Day Vietnam 2011 do các lưu học sinh tại Nhật tổ chức sẽ diễn ra. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng…
Bình luận 0

Ban tổ chức Day Vietnam 2011 - nhóm sinh viên Việt Nam tại Trung tâm giao lưu sinh viên quốc tế Tokyo TIEC Odaiba và các sinh viên Việt Nam học tập tại Trường Đại học nghiên cứu chính sách GRIPS, đã chuẩn bị khá chu đáo cho bữa tiệc hoành tráng diễn ra vào ngày mai, 18.6, tại Trung tâm giao lưu sinh viên quốc tế Tokyo TIEC Odaiba.

Về bữa tối dành chiêu đãi cho các bạn sinh viên quốc tế trong chương trình, sau khi tiếp xúc với những nhà hàng có tiếng nhất về món ăn Việt ở Tokyo, nhóm ẩm thực của ban tổ chức đã chọn được một cửa hàng vừa có đủ khả năng phục vụ cho gần 500 thực khách, vừa nấu các món giữ được hương vị, bản sắc Việt Nam như nem rán, nem cuốn, phở Việt Nam…

 img
Poster ấn tượng của Day Vietnam 2011

Bên cạnh đó, các bài thuyết trình về Việt Nam cũng được chuẩn bị không kém phần công phu. Nội dung bài thuyết trình về lịch sử được một giáo viên dạy lịch sử nhiều năm kinh nghiệm chuẩn bị và gửi từ Việt Nam sang, sau đó được một giáo viên tiếng Nhật dịch lại.

Mục tiêu của bài thuyết trình nhằm giúp tái hiện và truyền đạt lịch sử Việt Nam tới người nghe qua 20 phút một cách chính xác nhất mà vẫn sinh động, lôi cuốn.

Ngoài ra, phải kể đến một bộ phận không thể tách rời: nhóm truyền thông thực hiện quảng bá sự kiện. Mới đây, trong buổi làm việc của VYSA (Hội sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản) với 16 nhà báo thuộc các cơ quan truyền thông của Việt Nam sang tìm hiểu cuộc sống ở Nhật Bản sau động đất, ban tổ chức Day Vietnam 2011 đã nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm đến sự kiện này. Chiến dịch quảng bá sự kiện qua Facebook đã đạt được thành công lớn, rất nhiều bạn ngỏ ý tham dự sự kiện, poster của sự kiện được đánh giá là rất ấn tượng.

Tham dự sự kiện Day Vietnam 2011, các bạn quốc tế còn được mặc thử áo dài và được chụp ảnh lấy ngay. Góc trà với trà chính hiệu được chuyển từ Việt Nam sang và bánh đậu xanh, chè ngọt tráng miệng cũng hứa hẹn thu hút được nhiều khách mời…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem