Tháng 11 tới đây, một "cơn sóng" mới sẽ đổ bộ vào làng nhạc K-pop khi nhóm nhạc nữ BabyMonster sẽ ra mắt. Được đặt dưới sự quản lý của YG Entertainment và được coi là "hậu bối" trực tiếp của BLACKPINK, nhóm nữ đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng âm nhạc trước khi chính thức ra mắt.
BabyMonster được tạo ra bởi YG Entertainment, một công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc. Ban nhạc nữ gồm 7 thành viên tài năng đa quốc tịch. Bên cạnh các thành viên Hàn Quốc như Ahyun, Haram và Laura, còn có các thành viên đến từ Thái Lan (Parita, Chiquita) và Nhật Bản (Luca, Asa). Đây là một nhóm nhạc đa quốc gia, đại diện cho sự đa dạng và toàn cầu hóa trong ngành công nghiệp nhạc K-pop.
"Hậu duệ" của BLACKPINK sắp ra mắt khán giả
Nhóm BabyMonster đã đầu tư một khoảng thời gian dài để tạo ra sự kỳ vọng trong dư luận đối với màn ra mắt của nhóm. YG đã tung ra nhiều đoạn teaser khác nhau trong khoảng 5 tháng và trải qua quá trình tuyển lựa khắt khe để chọn ra những thành viên cuối cùng. Với sự đào tạo chuyên nghiệp trong suốt 4 năm qua, BabyMonster đảm bảo cho sự xuất sắc của họ qua nhiều khía cạnh, từ giọng hát đến rap, trình diễn và hình ảnh. Nhóm được gọi là một nhóm nhạc "toàn năng" và sự kỳ vọng của người hâm mộ K-pop toàn cầu đối với các cô gái là không nhỏ.
Ban đầu, YG Entertainment đã dự kiến ra mắt nhóm này vào tháng 9, nhưng sau đó đã hoãn lại để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đạt được sự hoàn thiện cao nhất. Cuối cùng, ngày ra mắt đã được xác nhận vào tháng 11/2023. Công ty cho biết, họ đã đặc biệt cẩn thận trong việc chọn ca khúc chủ đề và đã mời các nhà sản xuất nước ngoài nổi tiếng đến Hàn Quốc để thực hiện album đầu tay của BabyMonster.
Hiện tại, các thành viên của BabyMonster đã bắt đầu luyện tập vũ đạo cho ca khúc chủ đề và dự kiến quay MV vào cuối tháng 10. Sự kỳ vọng đối với bản ra mắt này ngày càng cao khi âm nhạc mang xu hướng đề cao nữ quyền được cho là đã được chọn làm ca khúc ra mắt.
BabyMonster đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ trước khi chính thức ra mắt. Kể từ khi còn là thực tập sinh, họ đã thu hút hơn 2 triệu người đăng ký trên YouTube và gần 450 triệu lượt xem tích lũy. Một kỷ lục đối với đối với một nhóm nhạc nữ K-pop trong giai đoạn thực tập sinh. Họ cũng đã sử dụng các kênh như TikTok và Instagram để hình thành fandom riêng của mình.
Dự kiến, sau khi ra mắt vào tháng 11 sắp tới, BabyMonster sẽ tiếp tục chinh phục trái tim của giới trẻ. Sự kỳ vọng đang đổ dồn vào các cô gái để xem liệu họ có thể làm nên điều gì đó mới mẻ và đột phá trong ngành công nghiệp âm nhạc sau khi ra mắt chính thức.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.