Theo Ban tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.
Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” lần này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của HDBank nói riêng và thương hiệu HDBank nói chung. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Trong thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm- dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi, đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu duy nhất, hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng. Giải thưởng là những minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc, cũng như uy tín của thương hiệu HDBank đối với đối tác, khách hàng, cổ đông và cộng đồng xã hội.
Việc giành giải thưởng “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” một lần nữa khẳng định vị thế của HDBank trên thị trường tài chính ngân hàng. Trước đó, tháng 9.2015, HDBank cũng vinh dự đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Qua 25 năm phát triển, đến nay, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với hàng triệu khách hàng trên cả nước tin chọn. Ngoài ra, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước, góp phần xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn sâu sắc.
Việc giành 2 giải thưởng uy tín trên đã tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank.
HDBank là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống Ngân hàng TMCP. HDBank có mạng lưới rộng khắp với hơn 220 điểm giao dịch ngân hàng và gần 4.000 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc. HDBank cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Với sự phát triển bền vững, HDBank đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. HDBank vừa nhận giải thưởng giải “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" tại khu vực châu Á năm 2015 do Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng; nhiều năm nhận giải "Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất" do Tạp chí uy tín Asiamoney, Euro Money trao tặng; giải “Tăng trưởng tốt tài trợ thương mại Quý I/2014 - Good Trade Growth in the first quarter 2015” do Wells Fargo trao tặng.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.