Dịch vụ Nộp thuế điện tử là giải pháp giúp người nộp thuế và cơ quan thu thuế trên toàn quốc hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Đây cũng là chủ trương chung của Chính phủ về việc điện tử hóa các dịch vụ công nhà nước. HDBank là một trong 15 ngân hàng được Tổng cục Thuế chọn triển khai phương thức Nộp thuế điện tử.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có tài khoản HDBank chỉ cần đăng ký dịch vụ qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế và đến HDBank để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản để thanh toán thuế. Đến kỳ nộp thuế, khách hàng chỉ cần truy cập vào Cổng thông tin trên và lập Giấy nộp tiền. Nội dung Giấy nộp tiền này sẽ được chuyển tức thời đến HDBank, hệ thống tiếp nhận dữ liệu của HDBank ngay lập tức được kích hoạt và thực hiện việc cắt tiền trên Tài khoản của Khách hàng để nộp vào ngân sách Nhà nước và kết quả giao dịch được HDBank xác nhận ngay lập tức cho Khách hàng.
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí đi lại. HDBank cam kết đảm bảo các giao dịch Nộp thuế điện tử được thực hiện an toàn, bảo mật, đúng quy định của pháp luật.
Với lợi thế có hơn 220 điểm giao dịch trải rộng trên toàn quốc và công nghệ ngân hàng hiện đại, từ năm 2013, HDBank đã triển khai dịch vụ thu ngân sách nhà nước cho Cơ quan Hải quan và Cơ quan Thuế nhằm tăng các tiện ích dành cho khách hàng giao dịch tại HDBank. Trong đó, sau hơn 01 năm triển khai dịch vụ thu ngân sách nhà nước cho Cơ quan Thuế, HDBank đã có gần 11.000 lượt giao dịch, đạt gần 22.000 tỷ đồng doanh thu.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.