Hệ thống bán lẻ
-
Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.
-
Thành công khá dễ dàng kể từ khi khởi nghiệp, đạt được nhiều thành tựu nổi bật, doanh nhân trẻ Đặng Khánh Duy đặt mục tiêu đưa Công ty TNHH Tân Nhiên gia nhập tốp đầu doanh nghiệp sản xuất bánh tráng tại Việt Nam
-
Sự chủ động phối hợp, kết nối của chính quyền các địa phương có vai trò quan trọng trong việc định hướng, tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm, hàng hóa của các tỉnh mở rộng kênh tiêu thụ
-
Thế Giới Di Động vừa tiếp tục tung ra chiến dịch giá rẻ mới nhằm giành lợi thế so với các đối thủ nhưng thực tế, khách hàng vẫn phản ánh giá bán của nhà bán lẻ này vẫn còn cao.
-
Giá bán tại Apple Store Online cao hơn các hệ thống bán lẻ khác từ 1-7 triệu đồng khiến không ít tín đồ nhà táo thất vọng
-
Hai nhà bán lẻ công nghệ lớn đang chiến giá. Một đại lý tuyên bố “Giá rẻ quá”, đại lý khác liền đáp lại “Rẻ hơn cả Rẻ quá”, nhưng cả hai vẫn chưa phải nơi bán rẻ nhất.
-
Trong thời gian qua, việc trồng rau sạch trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã khẳng định được hiệu quả kinh tế cao hơn so với các cây trồng khác, nâng cao thu nhập cho người dân địa phương.
-
Bước vào mùa nắng nóng, nhiều hệ thống bán lẻ, siêu thị điện máy liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu cho các dòng điều hòa để kích cầu tiêu dùng.
-
Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
-
Cho rằng chính sách đang tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu mối, thương nhân quá nhiều quyền và lợi ích, nhóm doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu tiếp tục gửi đơn kiến nghị Bộ Tài chính, Công Thương, kiến nghị thay đổi chính sách.