Hệ thống kết nối thương mại toàn cầu - BNI: Vươn ra Nam Trung Bộ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 14:40 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hệ thống kết nối thương mại toàn cầu BNI (Business Network International) Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt chi hội (chapter) BNI River View tại Nha Trang.
Bình luận 0

Hàng chục doanh nghiệp vừa và nhỏ các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ như Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận đã tham dự.

BNI là một tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới, được thành lập năm 1985 tại Mỹ với mục đích mang đến cơ hội kinh doanh cho nhau giữa các hội viên; tăng doanh số bán hàng; phát triển kinh doanh; mở rộng thị trường cũng như các mối quan hệ thương mại giữa các hội viên. Hệ thống này hiện có 6.000 chi hội, hơn 150.000 hội viên ở 56 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 2010, tổng doanh thu của hội viên BNI toàn cầu là 2,8 tỷ USD.

img
BNI Rever View Nha Trang ra mắt với 24 hội viên là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Khánh Hòa.

BNI Việt Nam được chính thức thành lập vào đầu năm 2010. Các hội viên tham gia vào BNI sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Sau gần 2 năm thành lập, tổng doanh số của BNI Việt Nam đã lên đến hàng trăm tỷ đồng. Với sự ra mắt chi hội BNI Rever View ở Nha Trang, BNI Việt Nam đã có 33 chi hội với trên 1.000 hội viên và hội viên trở thành những "giám đốc bán hàng" của nhau thông qua lời giới thiệu đầy uy tín với đối tác.

Tại buổi ra mắt, 24 hội viên BNI River View Nha Trang, các doanh nghiệp hội viên BNI và các doanh nghiệp khách mời đã có cơ hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình và trao nhau tổng cộng 33 cơ hội kinh doanh. Trong thời kỳ suy thoái kinh tế toàn cầu, sự thành lập và mở rộng hoạt động của BNI Việt Nam đến các địa phương trong cả nước đang thu hút sự quan tâm, tham gia của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm trao nhau và tìm kiếm cơ hội kinh doanh giữa các hội viên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem