Hiddink bác bỏ khả năng trở lại Chelsea

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Guus Hiddink đã lên tiếng khẳng định, ông chỉ chú tâm vào việc dẫn dắt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chứ không hề có ý định ngồi vào “chiếc ghế nóng” của Chelsea như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Kể từ khi Carlo Ancelotti bị sa thải hồi đầu tuần, lãnh đạo Chelsea vẫn đang tích cực tìm kiếm một HLV để giúp đội bóng nhanh chóng bước vào công cuộc tái thiết nhằm lật đổ sự thống trị của M.U trong mùa giải tới. Hiddink chính là một trong những cái tên hàng đầu mà chủ tịch Roman Abramovich đang nhắm tới.

img

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, điều duy nhất khiến ông quan tâm lúc này chính là giúp đội tuyển Thỗ Nhĩ Kỳ vượt qua vòng loại Euro 2012.

Hiddink nói: “Tôi đã nghe rất nhiều lời đồn đại về khả năng mình chuyển sang dẫn dắt Chelsea nhưng tôi muốn khẳng định chắc chắn một điều rằng, tôi sẽ tiếp tục ở lại để giúp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua vòng loại Euro 2012.

Là HLV một ĐTQG, bạn thường có rất ít trận đấu mỗi năm cũng như ít cơ hội tiếp xúc với các học trò của mình. Thế nhưng, điều đó cũng có thể giúp tôi có sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và theo dõi phong độ của các cầu thủ một cách tốt nhất.

Chelsea là một CLB lớn nhưng tôi chỉ có thể nhận lời dẫn dắt họ khi đã kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ”.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem