Hiền Thục lấy giờ sinh làm tên album mới

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau gần 2 năm không phát hành album mới, Hiền Thục vừa giới thiệu tới người yêu nhạc một album đặc biệt mang tên "Free 3:15 pm". 3 giờ 15 phút chiều cũng chính là giờ sinh của nữ ca sĩ.
Bình luận 0

Trong bối cảnh cứ làm album là lại lỗ như hiện nay, các ca sĩ có xu hướng thiên về thực hiện những mini album. Vậy nên khá đặc biệt khi album mới này của Hiền Thục lại rất đầy đặn với tận 14 ca khúc. Trong đó, 9 ca khúc chính thức được biên tập cho album mới và 5 bonus track như một món quà Hiền Thục dành tặng người yêu nhạc.

img
Hình ảnh của Hiền Thục đầy tự do, phóng khoáng trong album mới "Free 3:15 pm"

9 ca khúc chính trong album được sáng tác bởi các nhạc sĩ trẻ đang rất được ưa chuộng trên thị trường âm nhạc và gần như rất gắn bó với riêng Hiền Thục, như Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Minh Anh, Phạm Khánh Hưng... bên cạnh đó còn có thêm sự đóng góp của 3 cái tên mới: Võ Mạnh Hiền, Như Quỳnh và Lương Ngọc Quý. Vẫn là chất nhạc pop quen thuộc và định hình với Hiền Thục, các nhạc sĩ trẻ rất dễ dàng để có những tác phẩm âm nhạc mới vừa vặn với quãng giọng và chất giọng nhẹ nhàng, nữ tính của cô.

img

Điều đáng nói là hầu như các ca khúc kể trên đều chưa có audio CD phát hành chính thức. Vì vậy, trong "Free 3:15 pm", Hiền Thục đã đưa toàn bộ phần ca khúc hit này vào bonus tracks bên cạnh các ca khúc mới của album. Trong đó, không thể thiếu là một bài hát đặc biệt - dấu ấn 2012 của Hiền Thục là ca khúc "Nhật ký của mẹ" (Nguyễn Văn Chung).

Đáng lẽ theo kế hoạch, sau thành công của album nhạc trẻ "Taurus" (Giải album của năm Làn Sóng Xanh 2010, Top 10 ca sĩ Làn Sóng Xanh 2010), Hiền Thục sẽ phát hành album nhạc trẻ tiếp theo mang tên "Little Girl". Tuy nhiên vì vài lý do cá nhân, cô đã tạm gác kế hoạch này lại dù album đã gần như hoàn thiện. Nhưng những bài hát được biên tập cho album "Little Girl" trong suốt hai năm qua vẫn lần lượt được đưa ra công chúng như "Như vẫn còn đây", "Tìm lại nụ cười" (Phúc Trường), "Little Girl" "Em yêu yêu mãi yêu" (Nguyễn Hoàng Duy)... đều được khán giả yêu thích.

img

Hiền Thục cho biết, có thể đây không hẳn là một album mà cô đặt quá nhiều kỳ vọng về chuyên môn như các sản phẩm âm nhạc trước đó, nhưng nữ ca sĩ tin chắc một điều rằng đây là một đĩa nhạc dễ chịu và dễ đi vào lòng người nghe một cách rộng rãi. Đó chính là điều mà Hiền Thục nhắm đến ở thời điểm này.

Thông thường, mỗi ca sĩ làm album sẽ kỳ vọng vào 2-3 bài hit thành công trong một album nhạc. Vậy nên Hiền Thục lại càng có cơ sở để tự tin với "Free 3:15 pm" hơn, khi album này ngay khi ra sạp đã có sẵn tới 6/14 bài hit được yêu thích... Chủ nhân album hoàn toàn có thể hy vọng rằng album này sẽ đáp ứng được đúng nhu cầu và thị hiếu của khán giả trẻ nói chung và khán giả toàn quốc nói riêng.

img

Album "Free 3:15 pm" tuy không tặng kèm MV như mọi lần, nhưng trong suốt thời gian thực hiện, Hiền Thục cũng đã chuẩn bị sẵn từng phần video cho các ca khúc chính. MV đầu tiên "Yêu là sai" đã được xuất hiện sớm trước khi phát hành album 2 tháng và cho đến nay đã hoàn thành vai trò của nó là giới thiệu ca khúc này tới khán giả. Được biết hiện nay, "Yêu là sai" đang là ca khúc được phổ biến rộng rãi nhất và là ca khúc được yêu cầu biểu diễn nhiều nhất của Hiền Thục.

Ngày 21.11 vừa qua, MV thứ hai "Khúc thu sầu" cũng vừa được tung ra trên các kênh truyền hình âm nhạc với chủ đề mùa thu. Ca khúc này cũng rất được kỳ vọng sẽ trở thành một dấu ấn khó quên của Hiền Thục

Trong tháng 12 tới, dành riêng cho mùa Giáng sinh, MV thứ ba "Hẹn lại ngàn sau" sẽ được ra mắt với hình ảnh Hiền Thục hóa thân thành công chúa tuyết khá độc đáo trong một bối cảnh mùa đông băng giá...

Trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, Hiền Thục cũng sẽ phát hành tiếp một album mới mang màu sắc dân ca mang tên "Tằm tháng năm" - album sẽ tạo thêm một góc nhìn khác lạ về Hiền Thục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem