Hiền Thục nhắn nhủ con gái điều "lạ" khi chia sẻ nỗi buồn trên mạng xã hội

Đinh Đang Thứ hai, ngày 27/04/2020 11:12 AM (GMT+7)
Được biết, Gia Bảo sinh năm 2002 là kết quả của cuộc tình không trọn vẹn giữa Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng của nhóm Sài Gòn Boys.
Bình luận 0

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ quan điểm của mình khi sử dụng mạng xã hội, cô cũng nhắn nhủ con gái nên nghe theo lời khuyên này.

"Facebook thực ra chỉ ghi những điều nhảm nhí vui vẻ. Tuyệt nhiên không phải chỗ để trút giận, càng không phải nơi ghi những điều sâu kín. Những gì trưng ra, có khi cả thế giới nhìn thấy, mẹ mong nó trọn vẹn lạc quan. Nếu buồn, con hãy nói với mẹ. Vì mẹ an toàn nhất! Nếu thất vọng, hãy ôm mẹ vì mẹ đầy bao dung. Nếu con sa sút, cứ bám vào mẹ, mẹ sẽ là cái thang từng nấc để con lại leo lên tầng tươi sáng. Hãy biết rằng, niềm vui mới chia sẻ, còn nỗi buồn nên gói nó trong tim. Nhân gian này đã đầy những ảm đạm, thế nên người ta không thể chịu đựng thêm bất cứ nỗi buồn nào nữa của con. Nếu có thể, con hãy mang lạc quan lan toả, cả thế giới sẽ cảm ơn con" - nữ ca sĩ nhắn nhủ con gái.

img

Hiền Thục cùng con gái của mình.

Được biết, Gia Bảo sinh năm 2002 là kết quả của cuộc tình không trọn vẹn giữa Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng của nhóm Sài Gòn Boys. Thời điểm đó, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian dài để sinh con và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, Hiền Thục và Tuấn Thăng từng có khoảng thời gian dài căng thẳng. Tuy nhiên những năm gần đây cả hai đã thoải mái hơn, họ giữ quan hệ bạn bè và thỉnh thoảng cộng tác chung trong những dự án âm nhạc. Bé Gia Bảo cũng được mẹ cho gặp bố đẻ.

img

Có mẹ xinh đẹp nên tất nhiên Gia Bảo cũng được thừa hưởng nhiều đường nét thanh tú, xinh xắn. Ở tuổi 18, cô bé sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng cùng đôi mắt to tròn. Không chỉ vậy, Gia Bảo còn có chiều cao vượt trội, đôi chân dài thẳng tắp như người mẫu. Được biết khi mới 14 tuổi, cô bé đã cao đến 1m65. 

Mỗi hình ảnh của Gia Bảo được mẹ Hiền Thục đăng tải trên trang Facebook cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Nhiều người không ngần ngại nhận xét, con gái Hiền Thục có vẻ ngoài nổi bật chẳng thua kém các hot girl hiện nay. Một số người cũng hy vọng Gia Bảo có thể nối bước nghệ thuật của mẹ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem