Hiếu Hiền phủ nhận lời tố cáo vợ lấy cắp iPhone

Thứ năm, ngày 27/02/2014 10:42 AM (GMT+7)
Nam diễn viên khẳng định việc vợ anh lấy cắp điện thoại là điều không thể xảy ra vì anh có khả năng mua những gì cô cần.
Bình luận 0
Thông tin về việc vợ của diễn viên Hiếu Hiền - Thùy Liên - vô tình "cầm nhầm" điện thoại của một người bạn ở Rạch Giá gây chấn động giới giải trí mấy ngày qua.

Hiếu Hiền đã nhiều lần lên tiếng, phủ nhận việc vợ anh cố tình lấy cắp chiếc điện thoại iphone. Tuy nhiên, việc Thùy Liên phải bồi thường 17 triệu đồng khiến nhiều người vẫn không khỏi nghi ngờ.

img

Không chỉ thay vợ lên tiếng phủ nhận, Hiếu Hiền còn chủ động quay một đoạn clip ngắn gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Tiến.

Trong đoạn phim ngắn, anh Hiều của Bỗng dưng muốn khóc chân thành chia sẻ: "Đó là một sự hiểu lầm. Lúc ở nhà anh Tiến, người chụp hình không phải là Thùy Liên. Mọi việc đã được giải quyết xong trước Tết và quan hệ giữa Hiếu Hiền và anh Tiến cũng đã trở lại bình thường. Thông qua clip này, Hiếu Hiền muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình anh Tiến, anh chị hai và ba mẹ, khi Hiếu Hiền đến chơi lại vô tình mang đến phiền phức cho gia đình. Xin lỗi anh Tiến nhiều lắm.

Cũng mong là quý vị khán giả sau khi nghe xong đoạn clip này sẽ hiểu nhiều hơn về Hiếu Hiền. Trong thời gian gần đây, với đồng tiền của mình, Hiếu Hiền có thể lo cho bà xã không thể thiếu thốn bất cứ cái gì, chuyện ăn cắp là sẽ không bao giờ có. Bà xã cần gì tôi có thể lo được hết, chứ không riêng gì một cái điện thoại. Xin cảm ơn quý vị khán giả đã lắng nghe Hiếu Hiền".


Trí Thức Trẻ (Theo Trí Thức Trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem