Hình ảnh lễ đón Tổng Bí thư trên báo Trung Quốc

Thứ tư, ngày 12/10/2011 12:24 PM (GMT+7)
Tân Hoa xã đã đăng tải các hình ảnh về lễ đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bắc Kinh trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc. Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào đã chủ trì lễ đón.
Bình luận 0

Chuyến thăm bắt đầu từ hôm nay đến 15.10 là chuyến thăm chính thức Trung Quốc đầu tiên của ông Nguyễn Phú Trọng trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam.

Mục đích của chuyến đi là tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Trung Quốc. Lãnh đạo cấp cao hai nước sẽ trao đổi các lĩnh vực hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hóa, giáo dục và những vấn đề còn tồn tại trong quan hệ hai nước.

img
Hai vị lãnh đạo duyệt đội danh dự
img
Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào chào đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bắc Kinh
img
Đây là chuyến thăm chính thức Trung Quốc đầu tiên của ông Nguyễn Phú Trọng trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam
img
Mục đích của chuyến đi là tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Trung Quốc
Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem