HLV Brunei thừa nhận U23 Việt Nam quá mạnh

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 19:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để thua tới 0-8 trước U23 Việt Nam, HLV Bin Hj Ali của U23 Brunei phải thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng U23 Việt Nam quá mạnh và các cầu thủ Brunei đã không thể chống đỡ được.
Bình luận 0

“Kết quả trận đấu này là một điều rất thất vọng với chúng tôi. U23 Việt Nam quá mạnh và chúng tôi chỉ có thể tập trung vào phòng ngự mà không thể tấn công. Tuy nhiên, trong phòng ngự chúng tôi lại liên tục mắc sai lầm và tôi không thể cải thiện được tình hình”, HLV Bin Hj Ali phát biểu.

img
HLV Bin Hj Ali

Đánh giá về U23 Việt Nam trong trận đấu này, HLV Bin Hj Ali cho biết, các cầu thủ Việt Nam rất đồng đều, có kỹ thuật và khả năng phối hợp rất nhịp nhàng.

"Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới đối phương như để giải cơn hạn bàn thắng mà họ đã phải chịu đựng suốt ba trận đấu đã qua. U23 Việt Nam tấn công đa dạng và ghi bàn bằng nhiều cách. Đặc biệt, sự tự tin của họ đã trở lại và điều này giúp họ chơi bóng thanh thoát hơn", HLV Bin Hj Ali nói.

img
HLV Falko Goetz

Trong khi đó, HLV Falko Goetz tỏ ra không ngạc nhiên trước kết quả mà các học trò đã làm được. Ông nhấn mạnh: “Điều quan trọng là sự tự tin đã trở lại và khi các cầu thủ có được sự tự tin, mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều”.

Dù vậy, nhà cầm quân người Đức tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi chưa tính đến đối thủ của mình ở bán kết, tôi yêu cầu các học trò tập trung chơi tốt ở vòng bảng. Tại bảng A, có nhiều đội bóng mạnh và gặp đội nào cũng thế thôi.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem