HLV Del Bosque bỏ phiếu cho Messi

Thứ ba, ngày 30/11/2010 19:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV đội tuyển Tây Ban Nha Bosque đã tiết lộ về lá phiếu bầu Quả bóng Vàng của mình với người được chấm là tiền đạo Argentina đang chơi cho Barca, Lionel Messi.
Bình luận 0

Trong danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2010 có tới 7 cầu thủ người Tây Ban Nha là Casillas, Xabi Alonso (Real Madrid), Fabregas (Arsenal), Xavi, Iniesta, Carles Puyol, David Villa (Barca).

img
Không thể bình chọn cho các cầu thủ Tây Ban Nha, HLV Bosque bầu chọn cho một cầu nước ngoài đang thi đấu tại La Liga

Cách đây một tháng, ngài râu kẽm Del Bosque cho biết, ông hi vọng một cầu thủ Tây Ban Nha được trao tặng danh hiệu cao quý đó: "Tôi muốn thấy một cầu thủ Tây Ban Nha nhận danh hiệu Qủa bóng vàng năm nay. Với tôi, tất cả họ đều rất xuất sắc. Tôi không thể nói ai là ứng viên sáng giá hơn”.

Theo quy định, HLV đưa "La Furia Roja" lên ngôi vô địch thế giới sẽ không được bầu chọn cho 7 cầu thủ kể trên. Và vì vậy, lựa chọn của ông buộc phải đi theo những kết quả mà ông không mong muốn nhất.

Và HLV xuất sắc nhất thế giới ở cấp độ đội tuyển quốc gia năm 2009 theo bình chọn của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã bình chọn cho tiền đạo Barca Messi, ngôi sao của Real C.Ronaldo và tiền vệ Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger – tờ Marca cho hay..

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem