HLV Goetz "không thể hiểu nổi" các cầu thủ

Thứ năm, ngày 17/11/2011 20:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Falko Goetz thừa nhận các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt ở hiệp một trong trận gặp U23 Lào và chiếc thẻ đỏ của Long Giang là một "mất mát kinh khủng".
Bình luận 0

“Các cầu thủ của tôi đã có một hiệp đấu khó khăn, họ chơi thiếu tập trung, để cho U23 Lào dẫn trước và phải chơi thiếu người. Chúng tôi vào phòng thay đồ mà không hiểu chuyện gì đã diễn ra ở hiệp một. Không riêng các cổ động viên mà chính tôi và các cầu thủ đều thất vọng. Tất cả đều hiểu phải cố gắng hơn nữa. Tôi buộc phải đưa Thành Lương vào sân để cải thiện tình thế. Trong hiệp đấu còn lại, các cầu thủ đã lấy lại được thế trận và chơi tốt hơn”.

img
HLV Falko Goetz phát biểu sau trận đấu

Trước câu hỏi vì sao lại để Thành Lương ở ngoài ngay từ đầu, ông thầy người Đức cho biết: “Một số cầu thủ đã bị phạt thẻ và tôi muốn giữ họ cho trận bán kết. Tuy nhiên, diễn biến trên sân đã không như mong muốn và tôi không còn lựa chọn nào khác.”

Nói về chiếc thẻ đỏ của Long Giang khiến U23 Việt Nam chơi thiếu người trong thế bị dẫn, HLV Falko Goetz nêu quan điểm rất ngắn gọn: “Hàng hậu vệ đã mắc sai lầm trong tình huống đó và Long Giang không có cách nào khác ngoài việc phải phạm lỗi”. Ông Goetz cũng thừa nhận chiếc thẻ đỏ của Long Giang là một "mất mát kinh khủng".

HLV Schaller của U23 Lào khẳng định đội bóng của ông là những gương mặt trẻ được ông tạo điều kiện để thi đấu trận cuối cùng. Sự khao khát thể hiện mình của các cầu thủ đã tạo nên một hiệp đấu tốt. "Tôi hài lòng về những gì họ đã làm. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh và việc chúng tôi để thua không có gì bất ngờ cả” - HLV Schaller chốt lại.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem