HLV Hoàng Văn Phúc dự đoán chung kết Champions League

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 16:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Tôi nghiêng về một chiến thắng với cách biệt tối thiểu dành cho Bayern", HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Hoàng Văn Phúc đã nhận định như vậy về trận chung kết Champions League giữa Bayern và Dortmund.
Bình luận 0

Trước trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 26.5, dưới góc nhìn của một chuyên gia bóng đá, ông Hoàng Văn Phúc - HLV đội tuyển Việt Nam, đặt nhiều niềm tin vào “Hùm xám”. 

img
HLV Hoàng Văn Phúc tin rằng bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao sẽ giúp "Hùm xám" đăng quang

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Xét về lực lượng Bayern Munich nhỉnh hơn so với Borussia Dortmund. Tuy nhiên, việc hai đội đã quá quen nhau với những cuộc đọ sức trong nước, hứa hẹn sẽ khiến trận chung kết Champions League sẽ rất căng thẳng, gắn với màn đấu trí của HLV hai bên chiến tuyến. Theo tôi, việc thiếu vắng Goetze là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với Dortmund, đặc biệt trong những trận đấu lớn, khi những phẩm chất đặc biệt của những cầu thủ đặc biệt sẽ mang ý nghĩa đặc biệt.

Lúc này, Bayern Munich đang sở hữu những cầu thủ ngôi sao có khả năng tạo nên sự đột phá như Ribery, Robben. Và tôi tin Bayern sẽ kiểm soát tốt trận đấu trong sự chống trả quyết liệt của dàn cầu thủ trẻ đầy khát khao của Dortmund. Nếu phải chọn, tôi vẫn nghiêng về một chiến thắng với cách biệt tối thiểu dành cho Bayern".

Trong khi đó, dưới góc nhìn nghệ sĩ rất lãng mạn, diễn viên Thành Trung mạnh dạn "đặt cửa" cho Dortmund. 

img
Thanh Trung chờ đợi sự bất ngờ ở Dortmund.

Trao đổi với Dân Việt, Thành Trung nhận định: “Tôi nghĩ đây là trận đấu cân bằng giữa hai đối thủ quá quen và quá hiểu nhau. Theo tôi, Bayern Munich là đội có nhiều cầu thủ bản lĩnh, kinh nghiệm với những ngôi sao đang ở vào độ chín trong sự nghiệp. Và nếu ở trận chung kết này họ không nắm bắt được những cơ hội của mình thì sẽ rất khó có cơ hội thứ hai cho họ".

Về lý trí, Thành Trung vẫn tin Bayern sẽ chiếm ưu thế trong 90 phút thi đấu chính thức và có cơ hội khẳng định sức mạnh. Tuy nhiên, nếu các chân sút của họ không tận dụng được những cơ hội hiếm hoi, thì không loại trừ khả năng Hùm xám sẽ phải trả giá đắt: "Thế trận sẽ nghiêng về Bayern Munich. Nhưng nếu hòa trong 90 phút thì cơ hội sẽ lại thuộc về Dortmund. Đơn giản, Dortmund là đội có các cầu thủ trẻ, thể lực tốt hơn và tinh thần đoàn kết tuyệt vời. Bản thân tôi cũng thích đội Dortmund hơn!", Thành Trung chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem