HLV Hoàng Văn Phúc: Hồng Quân đã thi đấu tốt

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 06:15 AM (GMT+7)
HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc tỏ ra hài lòng về sự thể hiện của cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân dưới màu áo đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với V.Hải Phòng chiều nay.
Bình luận 0

Ở trận giao hữu chiều nay tại sân Lạch Tray (Hải Phòng), tuyển Việt Nam đã đánh bại chủ nhà V.Hải Phòng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Gia Từ và Danh Ngọc. Trong trận đấu này, HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc cũng đã lần lượt tung vào sân hai cầu thủ Việt kiều là Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn.

img
 

Mạc Hồng Quân được nhà cầm quân họ Hoàng sử dụng trên hàng công ở đội hình xuất phát và chơi trọn 45 phút của hiệp 1. Mặc dù không có bàn thắng để đánh dấu ngày "ra mắt" đội tuyển Việt Nam, nhưng sự thể hiện của Hồng Quân được HLV Hoàng Văn Phúc ghi nhận.

"Mạc Hồng Quân đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, cậu ấy còn một vài vấn đề chuyên môn cần phải chỉnh lại", ông Phúc cho biết.

Trong khi đó, Michal Nguyễn được vào sân ở hiệp 2 và chơi khá xông xáo ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, anh còn có những đường chuyền dài khá hợp lý cho các đồng đội ở tuyến trên. Nhận xét về cầu thủ này, ông Phúc nói ngắn gọn: "Chúng tôi vẫn cần thời gian để theo dõi thêm trường hợp của Michal Nguyễn.”

Đánh giá chung về toàn đội qua trận giao hữu với V.Hải Phòng, nhà cầm quân họ Hoàng cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ở hiệp 1, các cầu thủ từng chơi ở AFF Cup phối hợp với nhau tương đối tốt. Sang hiệp 2, với đội hình gồm các cầu thủ trẻ chuẩn bị cho SEA Games, đội cũng thể hiện được sức trẻ và tinh thần thi đấu rất cao."

"Các miếng đánh dẫn tới hai bàn thắng của đội đều nằm trong giáo án mà ban huấn luyện áp dụng cho đội trong những ngày tập luyện vừa qua. Điều khiến chúng tôi đánh giá cao là các cầu thủ tấn công biên tốt, chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh. Về hạn chế, các cầu thủ còn chuyền ngang hơi nhiều; hàng phòng ngự cần tìm cách đối phó hữu hiệu với đối thủ có thể hình tốt."

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn của V.Hải Phòng cũng nhận xét tích cực về đội tuyển: "Hôm nay, tôi thấy các em mang một không khí trẻ trung, khát vọng và rất nhiệt huyết. Nó khác hẳn với đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2012 mà tôi từng thấy. Về lối chơi, hôm nay đội tuyển chơi rất  hợp lý. Và kết quả của trận đấu đã nói lên tất cả."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem