Tuyển VN: Bổ sung cầu thủ Việt kiều Hồng Quân

Thứ tư, ngày 16/01/2013 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo đề xuất của Hội đồng HLV quốc gia, danh sách tuyển Việt Nam ở đợt tập trung vào ngày 23.1 tới, có sự bổ sung cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân (Czech).
Bình luận 0

Năm ngoái, Mạc Hồng Quân dưới màu áo đội tuyển U22 quốc gia, đã có những màn trình diễn khá thuyết phục ở vị trí tiền vệ tấn công tại vòng loại giải U22 châu Á 2013 (Myanmar). Anh cũng đã lập công cho đội với những bàn thắng vào lưới U22 Đài Loan, U22 Philippines.

img
Mạc Hồng Quân đã chơi khá ấn tượng trong màu áo đội U22 Việt Nam. Ảnh: Bongdaplus

Thế nên, Hội đồng HLV quốc gia đã đề xuất VFF và ban huấn luyện đội tuyển triệu tập Hồng Quân hồi hương để tham gia đợt tập trung của tuyển Việt Nam vào ngày 23.1 tới. 

Được biết, hiện cầu thủ này đang trong quá trình thử việc tại CLB Hertha Berlin (Đức). Tuy nhiên, trao đổi với báo chí gần đây, Hồng Quân đã tuyên bố sẵn sàng về nước để phục vụ đội tuyển.

Bổ sung thêm Hồng Quân, nhân sự của tuyển Việt Nam ở đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 lần này, được nâng lên thành 27 tuyển thủ.

Hiện toàn bộ danh sách của đội đã được VFF chuyển tới Tổng cục TDTT để chờ phê duyệt. Và nhiều khả năng Tổng cục TDTT cũng sẽ chấp nhận trường hợp bổ sung Mạc Hồng Quân của VFF.

Một cầu thủ Việt kiều khác là Michael Nguyễn dù không được triệu tập nhưng dự kiến sẽ vẫn về Việt Nam vào ngày 20.1 để thử việc tại đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem