Cầu thủ Việt kiều Hồng Quân: Nóng lòng lên tuyển

Thứ tư, ngày 23/01/2013 18:18 PM (GMT+7)
13g chiều nay, Mạc Hồng Quân đã có mặt ở "đại bản doanh" của tuyển Việt Nam--khách sạn La Thành (Hà Nội). Anh là một trong số những tuyển thủ lên hội quân sớm nhất của đội tuyển.
Bình luận 0

Sau khi tranh thủ nghỉ ngơi, Hồng Quân đã xuất hiện ở đại sảnh của khách sạn La Thành trong bộ đồng phục của ĐT Việt Nam một cách rất tự tin.

img
Hồng Quân trong bộ đồng phục của tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Việt kiều này dành cho giới truyền thông Việt Nam những nụ cười rạng rỡ và cho biết: "Tôi đang rất nóng lòng được ra sân tập luyện cùng các đồng đội".

Trước đó, Hồng Quân đã về Việt Nam từ ngày 18.1 và lưu lại TP.HCM thăm chị gái 2 ngày. Ngay 21.1, anh ra Hải Dương thăm quê nội trước khi lên hội quân cùng đội tuyển vào chiều nay.

Được biết, ngay sau khi có mặt ở khách sạn La Thành, cầu thủ này đã tranh thủ tìm hiểu lịch tập luyện và thi đấu của tuyển Việt Nam trong những ngày tới. Anh tỏ ra khá háo hức khi biết đội có 3 trận giao hữu (với V.Hải Phòng, Hà Nội.T&T và Ulsan Hyundai Mipo) trước khi mở màn vòng loại Asian Cup 2015 bằng cuộc tiếp đón UAE.

Ngoài Hồng Quân, cũng có khá nhiều tuyển thủ lên hội quân tại khách sạn La Thành từ sớm. Tính đến 15 giờ chiều này, đã có gần 20 cầu thủ làm xong thủ tục nhận phòng ở khách sạn này.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem