HLV Lê Thụy Hải: Người ta đuổi cho tôi đỡ nhục

Thứ hai, ngày 21/03/2011 11:21 AM (GMT+7)
Không đồng tình với cách cầm còi của trọng tài Ngô Quốc Hưng sau trận SLNA - Thanh Hóa chiều 20.3, HLV Lê Thụy Hải bức xúc: "Tại sao ông ấy lại làm được trọng tài, tôi không hiểu, ông ấy không biết luật".
Bình luận 0

“SLNA hôm nay đá rất hay, cầu thủ ngoại của họ giống như cầu thủ nội chơi rất máu, rất tích cực. Trận đấu ngày hôm nay nếu không có trọng tài sẽ rất đẹp. Trọng tài đã làm hỏng cả một trận đấu bóng đá.

img
HLV Lê Thụy Hải

Đội Thanh Hóa chúng tôi vốn đã kém rồi mà trọng tài lại như thế này thì giết chết cả một đội bóng. Tôi chả biết đó là ông trọng tài nào, tên tuổi gì tôi không để ý. Chỉ biết đó là một trọng tài thấp bé, thổi rất kém.

Tại sao ông ấy lại làm được trọng tài, tôi không hiểu, ông ấy không biết luật. Bóng không vào tay ông ấy nghiễm nhiên thổi vào tay. Được đá phạt đền xong ông ấy rút thẻ đỏ, tôi không hiểu. Phía bên kia bóng vào tay ông ấy nhìn thấy thì lại chắp tay sau lưng.

Còn những pha phạm lỗi, hoặc cái thẻ vàng thứ hai của cầu thủ SLNA ở phút bù giờ, xong rút thẻ đỏ, người ta có phạm lỗi gì đâu mà ông ấy tự nhiên rút thẻ vàng.

Tôi không nói bên tôi mà cả bên SLNA nữa. Hiện nay bóng đá Việt Nam đã kém rồi mà còn trọng tài như thế không hiểu bóng đá Việt Nam sẽ đi đến đâu. Tôi đọc rất nhiều bài báo, trọng tài toàn những người có học thức, giáo viên nữa đúng không?

Nếu trọng tài sai thì do lỗi nhận định, họ là con người có học thức, họ được sai còn chúng tôi toàn những thằng không có văn hóa, nếu sai là nó chơi thôi. Nếu có phản ứng thì chúng tôi là ngợm chứ không còn là người hay sao nữa.

img
Trọng tài Ngô Quốc Hưng

Vì vậy, tôi hôm nay là không họp báo, xấu hổ lắm, không muốn phát biểu gì cả vì có phát biểu cũng xấu hổ, chẳng ai giải quyết. Người ta thường nói án tại hồ sơ nhưng chúng tôi không làm án, không biết được.

Thanh Hóa là đội thấp cổ bé họng nên chúng tôi chịu đựng quen rồi. Tôi thấy rất buồn cho bóng đá Việt Nam. Nếu còn như này, nếu còn trọng tài như vậy tôi nghĩ BTC giải không nên tổ chức giải nữa.

Thế thôi, chỉ nói thế thôi chứ tôi không họp báo, không dám phát biểu gì nữa. Người ta thường nói: ối ông Hải thế này, ối ông Hải thế kia, ông Hải nóng lắm. Người ta không biết ông Hải năm nay 65 tuổi rồi, cũng học hành tử tế.

Tôi thấy rất buồn, cậu trọng tài hôm nay không xứng đáng làm trọng tài. Hội đồng trọng tài cũng phải xem xét lại. Trận trước gặp Bình Dương anh Chí Công lao cả hậu vệ và thủ môn chúng tôi vào gôn cùng lúc ấy không được rồi, nếu cho ăn thì thằng kia phạm luật, phải nhận thẻ.

Tôi chả hiểu thế nào. Tôi không biết báo chí viết có đúng không nhưng anh Mùi nói quả đó không có lỗi!? Các anh ấy nói mổ, mổ băng, tôi dùng nhiều từ mổ như vậy để nói nhưng họ mổ chứ chúng tôi có mổ đâu, có biết Hội đồng nào đâu, có ai tranh luận đâu. Hãy viết như tôi nói, nếu người ta có đuổi tôi thì tôi rất mừng. Đội bóng thất bại, người ta đuổi cho tôi đỡ nhục nhã”.

Theo Thể thao & Văn hóa

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem