HLV Wenger nói gì về chuyện "vào hang bắt cọp"?

Thứ tư, ngày 13/03/2013 17:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Để thua Bayern 1-3 ở lượt đi, cơ hội giành vé tứ kết Champions League của Arsenal tại lượt về sáng mai, còn rất ít, nhất là khi họ phải chơi ở "hang hùm" Allianz Arena. Thế nhưng, HLV Wenger không thoái chí.
Bình luận 0

Do đã để thua 1-3 trong trận lượt đi trên sân nhà Emirates nên Arsenal buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trong chuyến làm khách sắp tới trên đất Đức. Với tương quan lực lượng hiện nay, sẽ không quá nếu nói cánh cửa đi tiếp đã đóng lại với các Pháo thủ thành London, bởi kể từ đầu năm 2013 đến nay, Hùm xám Bayern đang duy trì thành tích cực kỳ ấn tượng khi toàn thắng cả 10 trận trên mọi đấu trường.

img
 

Không những vậy, khó khăn càng trở nên chồng chất hơn với Pháo thủ khi họ không có được sự phục vụ của ba trụ cột gồm Jack Wilshere, Bacary Sagna và Lukas Podolski trong chuyến hành quân tới "hang hùm" Allianz Arena vì chấn thương.

Tuy nhiên ở vị thế người cầm quân nơi trận tiền, HLV Wenger không được phép thoái chí. Trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân người Pháp vẫn hô hào về một cuộc ngược dòng kỳ vĩ trước đội bóng xứ Bavaria.

“Đánh bại Bayern với cách biệt 3 bàn không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng để thực hiện được mục tiêu đó, các cầu thủ của tôi cần phải nỗ lực thi đấu với 100% phong độ và giữ được tinh thần quyết tâm cao độ.

Bayern là một đội bóng lớn và đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Hy vọng, trong trận đấu với đối thủ này, các cầu thủ Arsenal sẽ nhập cuộc với tâm trạng thoải mái để tạo ra áp lực về phía khung thành Bayern ngay sau khi bóng lăn. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới có hy vọng giành chiến thắng”, HLV Wenger tuyên bố.

Kể từ trận thua 1-2 trước Tottenham trong trận derby phía Bắc thành London vào ngày 3.3, Arsenal đã có một quãng thời gian "đình chiến" mà HLV Wenger cho rằng "đủ để hồi phục thể lực và chuẩn bị về đấu pháp" cho chuyến vào "hang bắt cọp" trên đất Đức.

Arsenal đã tập luyện kỹ lưỡng để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern. Đó sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và kịch tính. Do đó, những ngày nghỉ vừa qua là điều cần thiết để chúng tôi tự làm mới lối chơi chính mình và hồi phục thể lực” – Wenger thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem