HLV Wigan muốn "giết" Quỷ đỏ ngày đầu năm

Thứ ba, ngày 01/01/2013 07:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Martinez của Wigan hy vọng, đội bóng của ông sẽ tạo ra một cơn địa chấn trong ngày đầu năm mới bằng việc đánh bại M.U ở trận đấu tối nay tại vòng 21 Premier League.
Bình luận 0

Ở vòng 33 Premier League mùa  trước, Wigan đã bất ngờ đánh bại M.U với tỷ số 1-0. Đó được xem là một trong những bước ngoặt khiến Quỷ đỏ đánh mất ngôi vô địch vào tay Man City ở mùa năm đó. 

img
 

Ở cuộc tái đấu vào tối nay trên sân nhà DW, HLV Roberto Martinez của Wigan hy vọng, đội bóng của ông sẽ tái hiện được chiến thắng trước M.U để làm quà đầu năm mới cho các CĐV. 

Thế nên dù nhận xét “M.U chính là một trong những đối thủ khó chơi nhất mà Wigan phải đối đầu tại Premier League" nhưng HLV Martinez vẫn mạnh mồm tuyên bố: "Ở thời điểm này, Wigan đang rất cần điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. Tuy biết M.U là một đối thủ không dễ đánh bại nhưng chúng tôi vẫn cần phải tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Nếu thi đấu tập trung, đội bóng của tôi hoàn toàn có thể nghĩ tới việc đánh bại Quỷ đỏ giống như cuối mùa giải năm ngoái. 

Đây là lần đầu tiên Wigan bắt đầu trò chơi mà không cần suy nghĩ tới việc mình đang phải chạm trán với đối thủ nào. Mục tiêu mà chúng tôi đặt ra ở thời điểm này là phải giành tối thiếu 1 điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. 

Rõ ràng, các số liệu thống kế, lịch sử đối đầu cũng như tương quan lực lượng, Wigan hoàn toàn lép vế so với M.U. Tuy nhiên, chúng tôi đang có được sự tự tin cao độ sau trận thắng Aston Villa hồi cuối tuần qua. Một khi đã có được sự hưng phấn, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem