Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh được khen với style "mạo hiểm"

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 01/05/2020 12:57 PM (GMT+7)
Phong cách gợi cảm giải phóng cơ thể tối đa được 3 "chị đẹp" showbiz Việt lăng xê.
Bình luận 0

img

Hồ Ngọc Hà mặc bodysuit lộ điểm nhạy cảm vẫn quyến rũ bởi gương mặt xinh đẹp, body quá đẹp. Phần hông khoét cao khoe đường cong cơ thể gợi tình của nữ ca sĩ. Thế nhưng, cô để lộ điểm nhạy cảm với trang phục này. 

img

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ được đăng tải trên trang cá nhân tiếp tục để lộ điểm nhạy cảm, nhưng vóc dáng chuẩn như búp bê của cô mới khiến người hâm mộ phải trầm trồ. 

img

Dù chưa bao giờ lên tiếng về việc nâng cấp vòng 1 nhưng Hồ Ngọc Hà từng trả lời bạn bè của cô đã phải tốn nhiều tiền để có vòng 1 đẹp.

img

Sau khi có vòng 1 đẹp, cô thường xuyên lên đồ không nội y trong những mẫu váy áo mỏng dính, lộ điểm nhạy cảm.

img

Dường như, nữ ca sĩ đang tiên phong cho việc nói không với nội y cho nghệ sĩ tại Việt Nam. Dù chưa thực sự phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt nhưng công bằng mà nói, sự thể hiện của chân dài khá đẹp và không hề phô.

img

Thân hình siêu thực của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn khi mặc đồ bơi, chuẩn dáng chai coca. 

img

"Vũ khí" gợi cảm của phái đẹp được quyết định phần lớn từ vòng ngực. Hồ Ngọc Hà quyến rũ hết nấc khi biết lựa chọn trang phục khoe thế mạnh hình thể.

img

Được biết để có những bức hình lung linh, đẹp không góc chết, cô đã được stylist chuẩn bị cả tủ đồ riêng mỗi lần đi du lịch.

img

Hoàng Thùy Linh ngày càng mặc bạo với phong cách thời trang đời thường, dù khán giả hiếm hoi thấy cô khoe body trong đồ bơi quyến rũ. 

img

Những hình ảnh Hoàng Thùy Linh lên đồ sành điệu chụp ảnh tại gia nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện ra điểm bất thường. 

img

Trong chiếc áo thun kẻ tăm, cô không mặc nội y để lộ điểm nhạy cảm nhưng lại được khen thông minh, khéo léo trong cách chọn đồ nên sự cố không hề phô phang. 

img

Nữ diễn viên Nhật ký vàng anh liên tục thu hút bởi những bức hình váy áo không nội y đầy si mê, vẻ đẹp của người đàn bà trải qua nhiều sóng gió là cảm nhận từ khán giả dành cho cô. 

img

Trong mẫu áo sơ mi chất voan mỏng dính, Hoàng Thùy Linh để lộ miếng dán ngực hình bông hoa khá rõ. Tuy nhiên vì sắc màu có sự đồng điệu nên vẫn toát lên vẻ đẹp thanh thoát, sang chảnh cho người mặc. 

img

Sắc vóc ngày càng quyến rũ của nữ ca sĩ khi bước sang tuổi 30 khiến khán giả không thể làm ngơ.

img

Minh Hằng sau sự cố phạt tiền vì trang phục diễn quá phản cảm, cô giờ đây vẫn mặc bạo nhưng có chọn lọc. 

img

Giống bạn thân Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng chơi lớn với áo croptop siêu ngắn hở chân ngực tung tăng phố. 

img

Là tín đồ của phong cách gợi cảm, cô thường xuyên làm quen với những miếng dán phòng hộ vòng 1 cho váy áo trễ tràng hay khoét cổ, khoét nách sâu. 

img

Chính vì thế, Minh Hằng nhiều lần để lộ miếng dán ngực một cách rõ ràng với áo ngoài mỏng. 

img

Cô còn mạnh dạn mặc áo lót ra bên ngoài áo thun để cá tính, phong cách hơn. Thời trang của Minh Hằng nhận được nhiều đánh giá cao cho sự thay đổi có đầu tư. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem