Hồ Quỳnh Hương trở lại sexy vẫn sợ bị bỏ rơi

Thứ sáu, ngày 08/11/2013 16:41 PM (GMT+7)
Mới đây, trên trang Facebook Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Sau một thời gian quá dài không tham gia vào showbiz, Hương nghĩ có thể mình không còn được sự quan tâm của mọi người".
Bình luận 0

img
Lặng im sau 2 năm, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trở lại với khán giả bằng album Tĩnh lặng và vị trí giám khảo trong chương trình The X Factor – Nhân tố bí ẩn. Đây là vai trò giám khảo lần đầu tiên Hương Hồ đảm nhận trong chương trình truyền hình thực tế.
img

img
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Sau một thời gian quá dài không tham gia vào showbiz, Hương nghĩ có thể mình không còn được sự quan tâm của mọi người. Nhưng thật không ngờ, sự ủng hộ từ các fan, khán giả dành cho Hương vẫn rất lớn và nồng nhiệt. Điều đó đã khiến Hương thực sự rung động và nghiêm túc nhận lời thực hiện vai trò giám khảo chương trình The X Factor…. Hương sợ rằng nếu bỏ qua cơ hội này, đến khi già hơn, có muốn Hương cũng không đủ sức để cống hiến điều gì cho các bạn nữa”.
img

img
Và cũng thời gian này, Hồ Quỳnh Hương chăm chỉ làm mới hình ảnh mình hơn. Chiếc váy đuôi cá màu xám bạc kết ren làm cho cô thêm phần xinh đẹp

Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem