Hỗ trợ làm giàu trên quê hương

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 05:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Nguyễn Văn Khoa là 1 trong 2 đại diện của ngành nông nghiệp tỉnh Bắc Giang được giới thiệu ứng cử ĐBQH.
Bình luận 0
img
Ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Chủ tịch Hội ND xã Tân Trung (Tân Yên, Bắc Giang)

Ông Khoa tâm sự: "Tôi đặc biệt quan tâm đến một số vấn đề nhức nhối trong cuộc sống người dân quê tôi. Cơ sở hạ tầng nông thôn còn kém. Thứ hai là vấn đề phát triển kinh tế nông thôn. Ngành chăn nuôi, tuy được coi là mũi nhọn của người nông dân nhưng lại bấp bênh, lúc được, lúc mất. Khi được giá thì dịch bệnh phát triển nhiều, khi không có dịch thì giá lại rẻ.

Thứ ba, chính sách xã hội còn nhiều điều chưa hợp lý như người dân sống ở TP có điều kiện cơ sở hạ tầng tốt thì lại có nhiều thuận lợi khác tốt hơn. Giao thông, giáo dục, y tế, cơ hội tiếp cận thông tin về chính sách xã hội ở thành thị cũng thuận lợi hơn. Trong khi đó ở nông thôn thì thông tin chậm, nguồn điện thiếu, hao tải nhiều…".

Từ thực tế trên, ông Khoa khẳng định: "Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XIII và với cương vị được giao, tôi sẽ chủ động tham mưu với Đảng ủy, HĐND, UBND cấp huyện, xã thể chế hóa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của các cơ quan chuyên môn cấp trên để triển khai có hiệu quả tại địa phương, thúc đẩy phong trào nông dân làm kinh tế giỏi, giúp nông dân làm giàu chính đáng ngay tại quê hương".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem