Hoa hậu Quý bà Phương Lê đi xe 8 tỷ, giàu có khủng khiếp giờ ra sao?

Phan Trai Úc Thứ tư, ngày 06/05/2020 13:55 PM (GMT+7)
Sau 3 năm đăng quang “Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017”, cuộc sống của Phương Lê có nhiều thay đổi.
Bình luận 0

Năm 2017, trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 diễn ra tại Philippines, doanh nhân Phương Lê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

img

Giây phút Phương Lê đăng quang "Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017"

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm đăng quang Hoa hậu, bà mẹ ba con vừa tung bộ ảnh hóa thành quý bà vô cùng quyến rũ với vương miện tỏa sáng. Lấy cảm hứng từ những nhân vật thần tiên, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trong những thiết kế với chất liệu ren xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ với họa tiết độc đáo, Phương Lê cho thấy thần thái sang chảnh. Người đẹp còn tinh tế khi phối cùng những phụ kiện hàng hiệu, kim cương.

img

img

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Lê

Năm 2020, Mrs. World Peace dự tính được tổ chức nhưng do vướng dịch Covid-19 nên cuộc thi bị hoãn lại, và Phương Lê vẫn là hoa hậu đương nhiệm. 

Trong năm 2020, Hoa hậu Phương Lê cho biết, cô muốn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp sẽ gửi đến người hâm mộ những vlog ẩm thực đặc sắc, tham gia vào những hoạt động cộng đồng, và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

img

Phương Lê hiện là chủ đầu tư và chủ tịch Hội đồng quản trị của hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, resort và nhà hàng thuộc tập đoàn danh tiếng tại Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Cô cũng được mời làm đại sứ cho một nhãn hàng nhờ làn da không tì vết và hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn, thành đạt.

Người đẹp quê Trà Vinh chia sẻ quan niệm thành công: "Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Người thành công cũng làm nhiều hơn những gì được yêu cầu: Thay vì hoàn thành nhiệm vụ được giao, người thành công thường làm nhiều hơn như thế. Họ tình nguyện làm những việc không nằm trong nghĩa vụ của mình và từ đó nâng cao giá trị bản thân. Nếu là một doanh nhân, bạn sẽ không có sếp để quản lý và giao nhiệm vụ cho mình. Tuy nhiên, hãy làm việc hết sức và tận tâm để tạo ấn tượng với đối tác".

img

Vẻ nóng bỏng của Phương Lê

Đầu năm 2017, Phương Lê từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia.

Trước tranh cãi của cư dân mạng, bà mẹ 3 con lên tiếng: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

img

Phương Lê bên chồng và 3 con

Thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một vài sự kiện giải trí nhưng Phương Lê được biết đến là “tay chơi” hàng hiệu bậc nhất showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỷ. Cô còn gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang như Chanel, Dior,…

img

Phương Lê có niềm đam mê cực lớn với dòng túi Hermes, người đẹp sở hữu khoảng 25 chiếc túi Hermes các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất.

Cách đây không lâu, bà mẹ ba con đã xách chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin giá khoảng 2 tỷ để đi thử đồ cho show diễn sắp tới.

img

Cô còn biết đến là người đẹp sở hữu nhiều xế hộp đắt giá, trong đó có chiếc 8 tỷ cô thường di chuyển trong công việc, sự kiện.

Hiện mỹ nhân 7x sinh sống cùng gia đình trong cơ ngơi rộng 1.200 m2 ở quận 2 TP. HCM.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem