Hoài Linh tổ chức liveshow bolero tại gia, nhớ nhung fan hâm mộ sau nhiều tháng không đi diễn

P.N Thứ hai, ngày 04/05/2020 08:22 AM (GMT+7)
Từ Tết Nguyên đán 2020 đến nay, danh hài Hoài Linh có mặt tại nhà thờ Tổ, dành nhiều thời gian chăm sóc vườn, trồng trọt, nuôi cá… và nghỉ ngơi.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh dành thời gian livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và thể hiện một vài ca khúc bolero. Trong buổi livestream, nam danh hài mặc áo phông có cổ kẻ sọc trắng đỏ, gửi lời chào tới đồng nghiệp và khán giả.

Danh hài Hoài Linh tổ chức liveshow bolero tại gia, nhớ nhung fan hâm mộ sai nhiều tháng không đi diễn

Nghệ sĩ Hoài Linh cho hay nhiều tháng không đi diễn hay xuất hiện trên sóng truyền hình, không được gặp gỡ khán giả khiến anh cảm thấy nhớ nhung. Nam danh hài còn than thở về làn da đen sạm vì “cháy nắng”: “Mấy tháng trời rồi không đi diễn, cũng không gặp khán giả trên truyền hình, nhớ mọi người quá. Từ mùng 9 Tết đến giờ chỉ ở nhà làm nông, làm ruộng đồng nên da đen thui rồi cả nhà ạ!”.

Hiếm khi danh hài Hoài Linh livestream, khán giả tranh thủ để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe và hy vọng anh sớm hoạt động nghệ thuật trở lại. Nhận được sự quan tâm, yêu thương từ công chúng, nam nghệ sĩ gửi tặng họ loạt ca khúc bolero như: “Xin gọi nhau là cố nhân”, “Hai chuyến tàu đêm”, “Lá thư đô thị”, “Phố đêm”…

Một vài ca khúc do không có sẵn nhạc nền, danh hài Hoài Linh vẫn tự tin hát chay. Tiết mục âm nhạc của nam danh hài nhận được lời khen ngợi, cổ vũ nhiệt tình từ các đàn em như Nhật Kim Anh, Phi Nhung, MC Phi Long. Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Tôi không phải ca sĩ nhưng thích nghe nhạc và thường ngồi nghêu ngao một mình”.

Cuối buổi livestream, danh hài Hoài Linh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã lắng nghe các tiết mục âm nhạc do anh thể hiện và gửi lời hỏi thăm, trò chuyện. Dù đã hết thời gian giãn cách xã hội, “anh Bốn” không quên nhắc nhở fan hâm mộ giữ gìn sức khỏe và vẫn phải tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch Covid-19.

Danh hài Hoài Linh tổ chức liveshow bolero tại gia, nhớ nhung fan hâm mộ sai nhiều tháng không đi diễn

Cuối tháng 4 vừa qua, Dương Triệu Vũ đăng tải đoạn clip đến thăm danh hài Hoài Linh và nhà thờ Tổ trên trang cá nhân. Dương Triệu Vũ tiết lộ: “Hôm nay Dương Triệu Vũ lên thăm anh 4 Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khoẻ hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại!”.

Dương Triệu Vũ hài hước chia sẻ: “Hết mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay xuất hiện trên sân khấu nữa mà giờ đi làm nông. Ở mấy tháng dưới này đen thui, coi cái tay của anh Hoài Linh này, hai màu luôn rồi!”. Nam ca sĩ còn khen đàn anh vì rất chăm chỉ và chuyên nghiệp trong việc trồng và thu hoạch rau trong vườn.

Danh hài Hoài Linh tổ chức liveshow bolero tại gia, nhớ nhung fan hâm mộ sai nhiều tháng không đi diễn

Tuy Hoài Linh đen hơn trước rất nhiều do phơi nắng nhưng khán giả vẫn vui và yên tâm khi thấy nam nghệ sĩ vẫn khỏe mạnh, tận hưởng cuộc sống yên bình, không quan tâm hay chịu ảnh hưởng bởi thị phi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem