Hoãn xử vụ giám đốc thuê giang hồ sát hại cấp dưới

Thứ tư, ngày 03/08/2011 16:53 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 2.8, phiên tòa xét xử vụ thuê giang hồ sát hại cấp dưới của TAND TP.HCM tiếp tục bị hoãn lại vì luật sư bào chữa cho bị cáo Vũ Văn Luân (tức Luân "con", một giang hồ được thuê giết người) đã không có mặt.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 1.8, phiên tòa đã bị hoãn lại vì HĐXX chờ mãi mà luật sư của Luân "con" không đến nên dời lại vào ngày 2.8. Bị cáo Luân bị truy tố về 3 tội danh "giết người", "bắt giữ người trái pháp luật" và "cưỡng đoạt tài sản".

Cáo trạng truy tố, Ngô Quang Trưởng (giám đốc) có mâu thuẫn với ông Đặng Xuân Sỹ (phó giám đốc) trong việc hùn vốn mở Công ty CP Đầu tư kinh doanh nhà Hoàng Hải.

Ông Sỹ đã phát hiện ông Trưởng giả chữ ký của mình và có hành vi lập hồ sơ đền bù khống, bán đất chưa đền bù tại dự án khu dân cư Bà Điểm (Hóc Môn) nên đã làm đơn tố cáo ông Trưởng. Ông Trưởng thuê em kết nghĩa là Luân "con" chém dằn mặt ông Sỹ, gây ra cái chết của ông Sỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem