Honda “lên đời” mẫu hatchback Jazz 2011

Thứ năm, ngày 02/12/2010 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xe nhỏ, giá “mềm” đang được thịnh hành trên toàn cầu, dễ hiểu vì sao nhà sản xuất Nhật Bản quyết định nâng cấp mẫu hatchback Jazz bản 2011 cho thị trường châu Âu và châu Á.
Bình luận 0
img
 

Honda Jazz hay còn gọi là Honda Fit trên thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản mới của Jazz không thay đổi nhiều về hình thức thiết kế, chủ yếu nhận thêm những thay đổi về trang bị tiêu chuẩn.

Ngoại thất của Honda Jazz 2011 sở hữu những nét mới được thể hiện qua mui xe mới ấn tượng hơn, đồng thời cải thiện tính khí động học. Cản trước cách tân cũng là một phần của những thay đổi này, mặc dù Jazz 2011 vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Jazz của Honda.

img
 

Bên cạnh đó, nội thất của Jazz phiên bản 2011 sử dụng chất liệu cao cấp hơn, có thêm tùy chọn da lộn. Táp-lô màu tối với một số chi tiết nhấn mạ crôm như hộc gió, cụm điều khiển trung tâm và hệ thống điều hòa không khí.

Dưới nắp ca-pô của Honda Jazz 2011 là động cơ xăng 1.2L hoặc 1.4L, vẫn giữa nguyên so với bản cũ, tuy nhiên cả hai động cơ này đều được cải thiện về chỉ số tiêu thụ nhiên liệu. Đặc biệt, Honda khẳng định Jazz Hybrid sẽ được bổ sung trong phiên bản 2011.

img
 
img
 

Honda cho biết hãng còn cải tiến hệ thống treo, kết quả là đem lại trải nghiệm lái tốt hơn, nhạy bén hơn. Vô-lăng của mẫu hatchback này cũng được làm mới.

Honda Jazz phiên bản 2011 sẽ chính thức xuất hiện lần đầu trước công chúng tại Triển lãm Detroit Auto Show 2011 vào tháng Một năm sau.

Theo Leftlane
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem