Honda mở đợt thu hồi Civic

Thứ sáu, ngày 04/03/2011 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà sản xuất Nhật Bản vừa chính thức khẳng định đợt triệu hồi xe mới, khi hãng này phát hiện một số trục trặc trên mẫu Civic Hybrid dành cho thị trường Mỹ.
Bình luận 0

Cụ thể, đợt thu hồi này ảnh hưởng tới 36.656 chiếc Civic được sản xuất trong năm 2006 và 2007.

img

Theo Honda, sự cố đáng tiếc dẫn tới việc phải thu hồi xe lần này liên quan tới một bộ phận của hệ thống điều khiển hybrid hỗ trợ mô-tơ IMA trên xe Civic Hybrid.

Sự cố này khiến cho hệ thống vận hành không đúng, hậu quả là động cơ và đèn pha của xe không hoạt động đúng theo yêu cầu của người lái. Honda cho biết, hiện chưa có thông báo nào về tai nạn liên quan tới sự cố này.

Chủ sở hữu những xe Civic thuộc diện thu hồi sẽ được gửi thông báo từ ngày 18.3 tới đây và họ có thể mang xe tới các đại lý để kiểm tra và khắc phục sự cố, nếu cần thiết hệ thống sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí.

“Honda chi nhánh Mỹ sẽ thu hồi 36.656 chiếc Civic Hybrid được sản xuất từ năm 2006 tới 2007 ở Mỹ”, theo thông báo của Honda.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem