Honda Việt Nam triệu hồi nhiều ô tô do lỗi bơm nhiên liệu
Honda Việt Nam triệu hồi nhiều ô tô do lỗi bơm nhiên liệu
Khải Phạm
Thứ sáu, ngày 10/05/2024 08:35 AM (GMT+7)
Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi dự kiến từ ngày 08/05/2024 liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe: Honda JAZZ, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD, Honda CITY, Honda ODYSSEY do HVN nhập khẩu và lắp ráp.
Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe.
Danh sách xe Honda sản xuất, nhập khẩu thuộc diện triệu hồi
STT
Tên xe
Xuất xứ
Thời gian sản xuất
Số lượng
1
Jazz
Thái Lan
14/12/2017 – 05/06/2018
1.290
2
Civic
Thái Lan
07/12/2017 – 29/06/2018
1.560
3
CR-V
Thái Lan
01/12/2017 – 28/06/2018
4.470
4
Accord
Thái Lan
04/01/2018 – 04/06/2018
240
5
City
Việt Nam
15/09/2017 - 08/01/2019
6.602
Tổng cộng
14.162
Danh sách xe đã lắp đặt phụ tùng dịch vụ
HVN xác định được 68 Khách hàng sở hữu những xe dưới đây không thuộc thời điểm sản xuất nêu trong mục (1) tuy nhiên được xác định đã có lịch sử thay thế phụ tùng bơm nhiên liệu cần được triệu hồi. Các Nhà Phân phối Honda Ôtô sẽ liên hệ trực tiếp với 68 chủ xe của danh sách này để thông tin và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.
STT
Tên xe
Số lượng
Giai đoạn mua/ lắp đặt phụ tùng
1
City
28
Từ 27/06/2017 đến 11/07/2023
2
Civic
5
Từ 27/06/2017 đến 11/07/2023
3
CR-V
34
Từ 27/06/2017 đến 11/07/2023
4
Odyssey
1
Từ 27/06/2017 đến 11/07/2023
Tổng cộng
68
Để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, Quý khách vui lòng truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.
Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.
Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà Phân phối Ôtô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.
Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda để được kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả.
HVN xin gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý khách vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Chúng tôi đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.