Hộp xôi ấm lòng người bệnh sáng mùng 1 Tết

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 08:53 AM (GMT+7)
BẠN ĐỌC LÀM BÁO - Sáng ngày mồng 1 tết Quý Tỵ, gần 300 phần quà là xôi mặn đã được chuyển đến cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng.
Bình luận 0

Sáng nay, gia đình ông Thái Tuấn-Giám đốc công ty TNHH chế biến thực phẩm, bánh Pía-Lạp xưởng Tân Huê Viên (huyện Châu Thành-tỉnh Sóc Trăng), đã tới thăm và tặng gần 300 phần quà là xôi mặn cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Bà Nguyễn Thị Thanh (huyện Châu Thành) cho biết: “Hộp xôi sáng của chú Tuấn gửi tặng bà con vào sáng mùng 1 tết thật có ý nghĩa. Chúng tôi nghèo, đang điều trị bệnh tại bệnh viện, tết coi như không có. Nhưng sáng nay nhận hộp xôi của chú Tuấn thì lại thấy tết, có người quan tâm đến mình. Mong rằng năm mới này mọi điều sẽ may mắn nhiều hơn với chúng tôi”.

Cũng sáng ngày mùng 1 tết, theo phong tục của người dân địa phương, nhiều người đi chùa cầu may, còn các Thần Tài, Thổ Địa cùng các nhóm múa Lân cũng đi xông đất nhiều gia đình theo nguyện vọng của gia chủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

img
Do bệnh nhân đông nên bảo vệ bệnh viện cũng đứng ra phát quà luôn
img
Bệnh nhân nhận quà đầu năm
img
 Múa lân sáng mồng 1 tết tại nhà
img
 Vui xuân rộn rã
img
 Thần Tài và Thổ địa cùng đi xông đất
img
 Thậm chí chưa tới tết, Thần Tài đã xuất hành
img
 Múa lân sáng mồng 1 tết tại nhà
img
 Đầu năm đi chùa cầu may
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem