Hot boy không dám lái xe 5 năm sau tai nạn gây ám ảnh

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 21/04/2020 05:55 AM (GMT+7)
Nhâm Phương Nam vừa tiết lộ tai nạn giao thông cách đây 5 năm khiến anh ám ảnh đến mức không dám lái xe.
Bình luận 0

Trong chương trình “Về nhà đi anh” vừa lên sóng HTV9, người mẫu Nhâm Phương Nam gây bất ngờ khi tiết lộ cách đây 5 năm, anh gặp tai nại giao thông nghiêm trọng, khiến bản thân ám ảnh đến mức không dám lái xe.

img

Hot boy Nhâm Phương Nam

Theo đó, trong suốt 5 năm qua, Nhâm Phương Nam chỉ sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển. Anh kể: “Lúc đó tôi đi làm về, cũng khuya và người bị mệt quá, thế là tôi đâm vào xe ô tô đang đậu bên đường. Sau đó tôi bất tỉnh, nằm viện suốt 2 tuần, may mắn là qua khỏi”.

Theo đó, Nhâm Phương Nam sinh năm 1994, cao 1,82m, từng tốt nghiệp Đại hộc Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội). Ngoài công việc người mẫu, diễn viên tự do, anh còn có đam mê với ca hát. Những clip cover ngẫu hứng của Nhâm Phương Nam trên trang cá nhân nhận được hàng triệu lượt xem.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao lý tưởng, Nhâm Phương Nam hiện là một người mẫu trẻ ăn khách tại nhiều sàn diễn thời trang. Tuy bén duyên nghiệp mẫu khá tình cờ và chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản, nhưng chàng trai 9x lại có tố chất và thường xuyên có mặt trong nhiều bộ sưu tập của các NTK nổi tiếng.

img

Nhâm Phương Nam tham gia nhiều show truyền hình thực tế

Cách đây không lâu, Nhâm Phương Nam cũng “gây sốt" không kém khi xuất hiện trong Người ấy là ai cùng học trò của Mỹ Tâm - Vân Anh. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia các chương trình Lựa chọn của trái tim, Quý ông đại chiến,...

Sắp tới, Nhâm Phương Nam tiết lộ anh sẽ chính thức lấn sân sang sự nghiệp ca hát để thỏa đam mê từ bé. Hiện anh tích cực học thanh nhạc, và trau dồi các kỹ năng cần thiết để ra mắt với vai trò một ca sĩ thật chỉn chu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem