HPL-S1-Cúp Bia Hà Nội: "Bắn" chậm phải chết

Thứ hai, ngày 13/05/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không biết “bắn”, Triều Khúc gục ngã với 4 bàn thua, còn Top Group thua 0-1 cay đắng. “Bắn” chuẩn, Thăng Long, Trà Dilmah có chiến thắng đầu tay, còn Thành Đồng vươn lên số 1 với 2 chiến thắng.
Bình luận 0

Ở loạt đấu hôm qua của giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội lần thứ I-Cúp Bia Hà Nội 2013 (HPL-S1), Triều Khúc chơi không tồi. Nhập cuộc nhanh, đánh phủ đầu và có ít nhất 3 cơ hội mở khóa trận đấu nhưng không ăn được bàn. Tấn công mãi không ghi bàn, họ trả giá vì đòn phản công sau một pha xử lý kỹ thuật của Duy Trung. 

img
 

Thể lực xuống, phải căng ra tấn công lại gặp đối thủ quá nhuyễn, Triều Khúc vỡ trận với 3 bàn thua tiếp theo, trước sự tinh ranh của An Dương dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng U.21 HA.GL Vũ Duy Trung.

Top Group cũng có 2 cơ đội trước cầu môn trống nhưng không biết ghi bàn, thế nên bị đẩy vào thế khó khi Thái Hiệp mở tỷ số cho CLB Thăng Long. Dồn lên ép cả trận đấu, không thể tìm mành lưới đối phương và chịu thất bại 0-1, dù Thăng Long không thực sự hay khi khuyết tuyển thủ QG Hoàng Giang và cựu tiền đạo CAHN, đại úy giao thông Tuấn Thành.

Kết quả cụ thể:

An Dương – Triều Khúc: 4-0

Top Group – Thăng Long: 0-1

Cường Quốc – MV: 1-1

Trà Dilmah – Xuân Đỉnh: 0-0

Thành Đồng – Coca: 2-1

SHB Hà Nội – Hanel: 2-1

Ở lượt thứ 2, Cường Quốc và MV đã khiến khán giả “ồ”, “à: liên tục khi chơi một trận đấu rất cống hiến. Ghi bàn trước nhưng trước lối chơi mạnh mẽ, bền bỉ của các chàng trai xứ Nghệ, Cường Quốc đã phải chấp nhận chia điểm.

Trong khi đó, Trà Dilmah hòa Xuân Đỉnh 0-0, dù bị đuổi người sớm và ông bầu kiêm HLV trưởng Xuân Hồng vào sân thi đấu, khi một cầu thủ bị đuổi vì nhận 2 thẻ vàng. Với sự xuất sắc của bộ đôi cầu thủ U.21 Viettel là Việt Phong và Huy Hoàng, CLB Thành Đồng vượt qua Coca 2-1 bằng cú đúp của cầu thủ có cái chân trái cực dị Việt Phong.

Ở trận đấu thứ 6 của lượt 2, tiền đạo Tuấn Vũ ghi cả 2 bàn giúp SHB Hà Nội thắng Hanel 2-1. Hai trận Lương “dị” bận đá V.League, Hanel chơi vẫn tốt nhưng cuối cùng vẫn thua, bởi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem