HTC sản xuất smartphone camera 16 chấm

Thứ hai, ngày 18/04/2011 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ trước tới nay, HTC không mấy hào hứng với cuộc đua camera độ phân giải cao cho điện thoại thông minh, nhưng dường như thực tế đang thay đổi khi hãng tiết lộ 1 video về mẫu smartphone có camera 16megapixel.
Bình luận 0

Mẫu điện thoại thông minh có camera “khủng” của HTC sẽ sớm có mặt trên thị trường, máy chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft. Về thiết kế, mẫu smartphone này có hình dáng khá tương đồng với “anh em” Desire S.

img
 

Thông số kỹ thuật duy nhất của mẫu smartphone này được hé lộ đó là đèn LED Flash kép hỗ trợ camera phía sau. Hiện tại, smartphone có camera độ phân giải cao nhất của HTC là 8megapixel.

Cũng thông qua hình ảnh ban đầu, ta có thể thấy “tân binh” HTC được trang bị camera trước cho cuộc gọi video-call, điều chưa từng xuất hiện trên các smartphone chạy nền tảng Windows Phone 7.

Hơn nữa, nếu là smartphone mới trong thời gian tới thì nhiều khả năng nó sẽ trưng dụng bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon lõi kép.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem