HTC Sensation 4G - Siêu điện thoại

Thứ năm, ngày 16/06/2011 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ ngày 15.6, hãng HTC bắt đầu bán ra điện thoại Sensation 4G tại Mỹ, với giá 199,99 USD, kèm theo hai năm sử dụng dịch vụ của nhà mạng T-Mobile.
Bình luận 0

Phải nói rằng Sensation 4G là “superphone” bởi nó có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi kép, tốc độ chạy 1.2 GHz, nên nó là một trong những điện thoại thông minh chạy nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

img
 

Sensation 4G chạy hệ điều hành Android 2.3, có màn hình cảm ứng 4.3 inch qHD, camera đằng sau 8-megapixel với hai đèn flash LED, ghi video chuẩn HD 1080p. Một camera 1.3 megapixel mặt trước dùng cho đàm thoại video.

Vỏ mặt trước của máy hơi cong tạo vân. Khung máy được làm bằng nhôm, phần trên và dưới của máy được làm bằng nhựa cao su. Bên trái máy là nút tăng giảm âm lượng, cổng micro-USB. Bên trên là jack cắm tai nghe 3,5mm, nút bặt/tắt nguồn. Mặt sau là camera 2 đèn flash, loa ngoài và micro chống tiếng ồn.

img
 
img
 

Sensation 4G dùng pin 1,520 mAh battery, mạnh hơn pin của các điện thoại khác của HTC. Bạn có thể dùng nhiều chức của máy cả ngày mà không cần nạp điện.

Ngoài ra, máy cũng có các chức năng thông thường khác của điện thoại thông minh, như: wifi, Wifi Hotspot, mạng cellular, bluetooth và GPS…

Theo BGR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem