HTX chè La Bằng
-
Cùng với sự phát triển của ngành nông nghiệp, nhiều hợp tác người dân đã sáng tạo phát triển mô hình nông nghiệp gắn với du lịch sinh thái. Thực tế cho thấy, đây là mô hình mang lại hiệu quả tích cực, giúp quảng bá, tạo đầu ra tại chỗ cho sản phẩm nông nghiệp, tạo thêm sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, thân thiện môi trường.
-
Đưa sản phẩm vào siêu thị, lên máy bay xuất đi Âu, Mỹ, thậm chí còn xuất hiện trong gói quà tặng tại Hội nghị cấp cao APEC, đó là câu chuyện làm thương hiệu cho nông sản của các giám đốc hợp tác xã nông nghiệp thời nay.
-
Cả cuộc đời gắn bó, chứng kiến sự thăng trầm của cây chè, bà Nguyễn Thị Hải - Giám đốc Hợp tác xã chè La Bằng (Đại Từ, Thái Nguyên) nhận ra giá trị vững bền cho sản phẩm chè chính là việc xây dựng thương hiệu, tạo ra sản phẩm chè sạch. Bà không ngại vất vả đi tìm tên gọi cho vùng chè quê hương mình.