Huawei ra mắt hai điện thoại thông minh

Thứ tư, ngày 24/11/2010 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tập đoàn viễn thông Huawei, nhà cung cấp các giải pháp mạng viễn thế hệ mới cho các mạng di động, vừa cho ra mắt hai chiếc smart phone IDEOS X5 và IDEOS X6 chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo.
Bình luận 0

Cả IDEOS X5 và IDEOS X6 đều tích hợp đầy đủ các tính năng như màn hình cảm ứng, ứng dụng văn phòng, quản lý tìm kiếm và ứng dụng facebook… So với IDEOS X5 thì IDEOS X6 vượt trội hơn về kích thước cũng như các ứng dụng khác.

 img
 IDEOS X6

IDEOS X6 có màn hình 4.1-inch cảm ứng đa điểm, bộ vi xử lý 1GHz Qualcomm Snapdragon MSM8255, RAM 512MB và ROM 2GB, ứng dụng văn phòng ưu việt và kết nối đa dang với đầu ra HDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ Bluetooth, GPS / A-GPS, kết nối WiFi… Ngoài ra, IDEOS X6 còn được tích hợp chip đồ họa giúp chạy Flash và xem video với độ phân giải cao.

IDEOS X5 có kích thước nhỏ hơn, màn hình cảm ứng 3.8-inch, tích hợp đầy đủ các tính năng như phiên bản X6.

img
IDEOS X5

Ông Rocky Liu, Giám đốc công ty Huawei tại Việt Nam cho biết: “IDEOS X6 và IDEOS X5 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong mọi tình huống như giải quyết công việc, kết nối bạn bè hay giải trí…”

Cả hai sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào quý I-2011. Giá bán lẻ của hai sản phẩm này chưa được tiết lộ, tuy nhiên, đại diện Huawei cho biết IDEOS X6 và IDEOS X5 sẽ có giá hợp lý và cạnh tranh so với những hãng smart phone đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem