Hugo Lloris “bật đèn xanh” cho M.U

Thứ năm, ngày 17/02/2011 19:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thủ thành Hugo Lloris của Lyon tiết lộ, ưu tiên số một của anh là được chuyển sang thi đấu cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Do lão tướng Edwin van der Sar sẽ “treo găng” vào cuối mùa giải nên Sir Alex Ferguson đang nỗ lực tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp cho M.U. Ngoài Manuel Neuer, David De Gea, Pepe Reina và Igor Akinfeev, Lloris cũng là một trong những mục tiêu mà Fergie đang nhắm tới.

img

Mặc dù đã chiêu mộ được Anders Lindegaard, song thủ thành người Đan Mạch vẫn chưa đủ tầm để trở thành chốt chặn an toàn nơi khung gỗ của “Quỷ đỏ”. Mặt khác, Tomasz Kuszczak đang có ý định ra đi vào cuối mùa giải. Do đó, Ferguson vẫn cần thêm một thủ môn nữa để có thêm sự lựa chọn.

Trong bối cảnh hiện tại, chắc chắn tuyên bố của cựu thủ môn Nice sẽ khiến chiến lược gia người Scotland phải lưu tâm. Hai mùa giải gần đây, người gác đền 24 tuổi luôn được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất tại châu Âu.

Lloris nói: “Manchester United là đội bóng lớn và có bề dày truyền thống bậc nhất thế giới. Được thi đấu cho họ là một trong những ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem