Hung thủ giết mẹ con chủ quán cafe bị truy nã?

Thứ hai, ngày 24/12/2012 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, cơ quan công an đã xác định được hung thủ của vụ án giết mẹ con chủ quán cafe. Một trong hai tên có thể là đối tượng đang bị công an tỉnh Bình Phước truy nã về tội danh “cướp tài sản”.
Bình luận 0

Dư luận thị trấn Đăk Đoa, Gia Lai đang xôn xao, bàng hoàng khi chứng kiến vụ thảm sát hai mẹ con chủ quán cà phê Sơn Thủy ở tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Đoa (Đăk Đoa).

Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Văn Công Thạnh (29 tuổi) là hàng xóm của gia đình chị Thủy kể cho chúng tôi về những hình ảnh kinh hoàng mà anh chứng kiến khi là người đầu tiên đến hiện trường.

img
Nỗi đau thương của gia đình hai nạn nhân xấu số chưa biết khi nào nguôi

Anh Thạch kể: "Vào lúc 23h50, tôi nghe tiếng kêu cứu hoảng hốt của một đứa trẻ: “Mẹ và bà ngoại bị người ta giết rồi!”, tôi nhìn thấy cháu Trung đang bò ra giữa đường trong tình trạng hoảng loạn và kiệt sức. Miệng cháu Trung thì thào câu được câu mất.

Tôi cùng với ông Hà (là hàng xóm) đến hiện trường thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt

Chị Thủy mặc áo thun xanh ngắn tay nằm sấp giữa một vũng máu.

Chúng tôi chạy xuống nhà dưới tìm bà Ái nhưng không có, chạy lên nhìn vào phòng ngủ qua cửa sổ thì thấy bà Bà Ái bị đâm chết tại phòng ngủ trong tư thế nằm sấp. Cạnh đấy còn có con dao xếp cán màu xanh dài khoảng 15cm".

Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, cơ quan công an đã xác định được hung thủ của vụ án. Một trong hai tên có thể là đối tượng đang bị công an tỉnh Bình Phước truy nã về tội danh “cướp tài sản” vào tháng 7.2012. Sau khi gây án và bị công an tỉnh Bình Phước truy nã gắt gao, y bỏ trốn lên Đăk Đoa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem