Huyện Phúc Thọ: Đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính

Thứ bảy, ngày 12/08/2023 21:29 PM (GMT+7)
Chiều 11/8, UBND huyện Phúc Thọ tổ chức Hội nghị đối thoại với cá nhân, tổ chức về TTHC và giải quyết TTHC năm 2023.
Bình luận 0

Hội nghị đối thoại có sự tham gia của lãnh đạo một số tổ chức chính trị - xã hội huyện; văn phòng HĐND và UBND huyện; các phòng ban chuyên môn thuộc UBND huyện; UBND các xã, thị trấn và thủ trưởng các đơn vị trực tiếp giải quyết TTHC cho công dân và tổ chức trên địa bàn như: Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội chi nhánh huyện Phúc Thọ, Chi cục Thuế, BHXH huyện,… 

Tại buổi đối thoại, các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề như: cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thủ tục giải quyết hồ sơ về đất đai tại bộ phận Một cửa huyện; phần mềm giải quyết TTHC mới của Thành phố; TTHC thuộc lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội; vướng mắc liên quan đến thủ tục cấp đổi thẻ BHYT… 

Các ý kiến nêu ở từng nội dung đã được lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Phúc Thọ, Chi cục Thuế huyện,… trực tiếp trả lời, hướng dẫn và tiếp thu để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quy trình giải quyết các TTHC.

Huyện Phúc Thọ: Đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính - Ảnh 1.

Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ Nguyễn Đình Sơn phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đình Sơn cho rằng: Hội nghị đối thoại đã bảo đảm tính dân chủ, công khai, minh bạch, khách quan; các đại biểu đưa ra nhiều ý kiến theo tinh thần thẳng thắn, cởi mở, xây dựng. Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và đề xuất tại hội nghị đối thoại, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đình Sơn cũng đề nghị các phòng, ban chuyên môn, các cơ quan, đơn vị huyện tập trung giải quyết TTHC để phục vụ nhân dân; UBND các xã, thị trấn thường xuyên rà soát các TTHC để nắm bắt, báo cáo, xử lý kịp thời, nỗ lực hơn nữa trong công tác CCHC và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị, trong đó tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; đẩy mạnh công tác tuyên truyền CCHC;…chú trọng việc ứng xử của cán bộ, công chức, qua đó góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của người dân.


Thu Hằng (hanoi.gov.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem